Rock & Loft Cafe and Resort ครบทั้งที่กินและที่พัก ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติวิวทุ่งนา จ.เชียงใหม่

Rock & Loft Cafe and Resort
ตะลอนเที่ยวก็มาเจอเข้ากับร้านนี้ Rock and Lofe Cafe ตัวร้านอยู่ติดกับถนนเส้นสันกำแพง-แม่ออน บอกเลยว่า ใครชอบทาน #ขนมจีนน้ำยาปู ต้องได้มาร้านนี้
ถึงจะอยู่ติดกับถนนใหญ๋ แต่ทว่า สงบ อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติวิวทุ่งนา แวะมาที่นี่ ครบทั้งที่กินที่พักเลยหล่ะ เรามาว่ากันถึงเรื่องอาหารการกินก่อนเลย ที่นี่มีครบทั้งอาหาร กาแฟ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ห่างจากตัวเมือง เชียงใหม่เพียง 20 นาที ด้วยประสบการณ์จากต่างประเทศมายาวนานของเชฟสมเด็จ ก็รังสรรค์อาหารให้เราได้ทานกันแบบรสเด็ดสมชื่อ
หมวดอาหารไทย
แนะนำ ซิกเนเจอร์ที่หลาย ๆ คนชอบและตามหาตามชิมไปทั่วหนแห่ง สำหรับที่นี่ ก็ถือว่าเป็นจานเอกเลยค่ะ
#ขนมจีนน้ำยาปูชุดใหญ่ ที่แอดมินสั่งมานี่ครบเครื่อง เซทมีทั้งใบชะพลูทอด แคบหมู ไม่เฉพาะเนื้อปูพูน ๆ ที่โรยหน้ามาเท่านั้น ยังมีปูทั้งตัวจัดมาให้อย่างหนำใจ ตัวน้ำยาก็รสเข้มข้นไม่ผิดหวัง
#ผัดกระเพรา ที่ร้านนี้ก็เด็ด เป็นกระเพราผัดแห้ง ที่แนะนำมีทั้ง #กระเพราหมูภูเขา ที่ด้านล่างเป็นไข่นุ่ม หรืออยากจัดหนัก เลือก #กระเพราถาด ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ยางมะตูมเยิ้ม ๆ ยั่วๆ
#กุ้งสิงคโปร์ วัตถุดิบคัด ๆ ราดด้วยซอสปรุงรสกับมะขาม ให้รสหวานเปรี้ยวกำลังดี ทานคู่กับปอเปี๊ยะกุ้ง
หมวดอาหารยุโรป
อย่าได้พลาดกับ #สเต๊กหมูร๊อคแอนด์ลอฟท์ พอน้องพนักงานเสิร์ฟวางจานปั๊บ กลิ่นหอมของตัวสเต๊ก ก็ส่งกลิ่นหอมหวนเตะจมูกเลยหล่ะ ทานคู่กับ #ซีซาร์สลัด หรือจะเลือกสั่ง #ไส้กรอกเยอรมัน ก็อร่อยไม่แพ้กัน
สายคาเฟ่และเบเกอรี่ ก็ไม่ผิดหวัง มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งกาแฟสด สมูทตี้ บอกเลยนะว่าผักผลไม้สวนใหญ่ เค้าปลูกเองแบบออแกนิค สด อร่อย ปลอดภัย
แอดมินเลือก #RainbowCheasscake และ #เค้กชอกโกแลต ทานคู่กับกาแฟเกรดพรีเมี่ยม สาวก #กาแฟส้ม ก็มีน๊า หรือสายช็อค แนะนำ #chocolatestawberry สุดฟิน
เปิดทุกวัน : เวลา 08.00 – 18.00 น.
โทรศัพท์ : 053-111555, 099-291 4554
เพจร้าน : Rock & Loft Cafe and Resort
พิกัด : วิ่งเส้นสันกำแพงสายใหม่ (สันกำแพงแม่ออน) เลย รพ. สันกำแพง ประมาณ 3 กม. อยู่ซ้ายมือ

ร่วมแสดงความคิดเห็น