แวดวงคนกีฬา 9 กรกฏาคม 2564

เริ่มมีมากขึ้นที่ตรวจพบเชื้อ โควิด -19 ก็หวังว่าคงจะอยู่ที่หลักสิบ อย่าไปถึงหลักร้อยเลย รพ. สนาม ในเชียงใหม่ กลับมาอีกครั้ง ที่เชียงใหม่ หลังจากที่ปิด รพ.สนามไปหมดแล้ว เวลานี้เชียงใหม่ กลับมาอีกแล้ว พบผู้ติดเชื้อถึง 31 คน จากกลุ่มคลัสเตอร์ 4 แห่ง ทำให้ สาธารณสุขเชียงใหม่ ต้องตรวจเข้มป้องกันเต็มที่ เวลานี้ โรงเรียนในเชียงใหม่ที่เปิดเทอมได้ไม่นานก็ต้องปิดกันอีก ให้เรียนทางออนไลน์แทน ..

.นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบอำนาจให้..ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ …กนก ศรีวิชัยนันท์ พร้อม คณะกรรมการควบคุมและป้องกันโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ อาจจะให้มีการตั้ง รพ. สนามขึ้นมาอีกครั้ง ล่าสุดก้มีการตรวจพบ 3 คลัสเตอร์ใหม่ ที่เชียงใหม่ จาก ไซต์คนงานก่อสร้าง 10 ราย พนักงานขับรถส่งสินค้าเกษตร 8 ราย โรงงาน บ. ทำขนมปัง ที่ อง สันกำแพง 15 ราย ล่าสุดก็มีการพบคลัสเตอร์ใหม่อีกที่ ร้าน้ำชา -กาแฟ ที่ อ. สันทรายอีก ทางพ่อเมืองเชียงใหม้ ก็ให้ผุ้ที่เกี่ยวติดตามอย่างใกล้ชิด

เจริญฤทธิ์
กนก ศรีวิชัยนันท์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 9 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน แพร่ ลำปาง ลำพูน ตาก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิษณุโลก กำแพงเพชร พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

โควิดมาคราวนี้รุนแรงจริง ในประเทศพบผู้ตืดเชื้อมากขึ้นทุกวัน เกินครึ่งหมื่นไปแล้ว ลามไปถึงวงการกีฬา ก็ต้องหนีโควิดกันแทบทุกรายการ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ก็ยกเลิก กีฬาแห่งชาติ ก็เลื่อน รวมไปถึง กีฬาในอาเซี่ยน ซีเกมส์ 2021 ที่ ประเทศเวียดนาม จะเป็นเจ้าภาพจัด เดือน พย. -ธค. 64 ล่าสุดนายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ….ซีโอโอของสำนักงานสหพันธ์กีฬาซีเกมส์ เป็นประธานประชุมมนตรีซีเกมส์ผ่านการประชุมทางไกล เมื่อบ่ายวานนี้ ( 8 ก.ค.) โดยมี พล.ต.จารึก อารีราขการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ศ.เจริญ วรรธนะสิน นพ.วารินทร์ ตัณฑ์ศุภศิริ มนตรีซีเกมส์ของไทย นายธนา ไชยประสิทธิ์ เหรัญญิกคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย และมนตรีซีเกมส์ 11 ชาติ เข้าร่วมประชุม มีมติให้ยกเลิกการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ออกไปก่อน

ชัยภักดิ์

เพื่อป้องกันการระบาดของ โควิด -19 ที่กำลังระบาดในอาเซี่ยน ก็ต้องเลื่อนไปอีก คาดว่าจะไปจัดในเดือน เมษายน 2565 แล้วนักกีฬาทีมชาติไทย ที่คัดตัวไว้ไป ซีเกมส์ ก็คงต้องรอไปอีกนาน ก็อยู่ที่ ทาง ผู้ว่ากกท. ดร. ก้องศักด ยอดมณี…. ก็คงคงจะต้องมีการประชุมคณะกรรมการ เพื่อร่วมพิจารณา ว่าจะเอาอย่างไร อย่างไรสำหรับนักกีฬา ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 31

มาที่ใกล้ตัว กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ที่ ศรีสะเกษ ก็ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปอีก ส่วนทาง ภาค 5 ทา…ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ …ผอ. กกท. จังหวัดลำพูน ที่เป็นแม่งาน จัด กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ก็ต้องรอดูท่าทีทางเจ้าภาพใหญ่ จังหวัดศรีสะเกษ จะเอาอย่าง ทาง ลำพูน ไม่มีปัญหาทุกอย่างพร้อมอยู่ ก็รอดูสถานการณ์โควิด คลี่คลายลง และเจ้าภาพใหญ่กำหนดวันแข่ง ทาง ภาค 5 ลำพุนก็พร้อม

ก่อพงศ์ นำบุญขิตต์

โค้ชหนุ่ย สิทธฺ นาระต๊ะ พร้อมทีมงาน นำทีมแข้งสันกำแพง ยู 15 ชุด ลุย ไทยเดนมาร์ค 2021 เข้าขอโอวาทกับ นางสาวสุปราณี ปัญญานะ…..ผู้อำนวยการโรงเรียนสันกำแพง พร้อมให้โอวาท นักกีฬา ท่าน ผอ. พร้อมที่จะให้การสนับสนุน และสานต่อนโยบายโครงการสันกำแพงช้อคเกอร์คลับสู่ความเป็นเลิศเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านฟุตบอลให้กับลูกหลานคนสันกำแพงในฐานะที่ท่านก็เป็นคนสันกำแพงและเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนสันกำแพงของเราอีกด้วย

โค้ชสิทธิ์ นาระต๊ะ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น