I’m Your Vegan ร้านอาหาร สำหรับสาย Fast Food

บอกเลยว่าร้านนี้มันแซ่บ ร้านนี้โคตรเฟี้ยว เป็นร้านอาหาร Plant – Based สำหรับสาย Fast Food ที่คัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นมาผลิตเป็นแต่ละเมนู สีสันอย่างโดนใจ เรื่องรสชาติ ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน บอกเลยว่านอกจากจะมุ่งมาทานวีแกนแล้ว สำหรับสายถ่ายภาพเช็คอิน ก็ตอบโจทย์แหละ
เห็นโต๊ะข้างๆ สั่งมิ้ลค์เชคสีชมพูมา แต่ว่า ทางนี้ก็สั่งเลยค่ะ #ChocolateCraze คือเป็นคนที่แบบช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ พอมาเสิร์ฟก็หืมมม…น่ากินมากกกก มาถึงก็ต้องรีบปาดวิปครีมกันก่อนเลย เพราะเค้าเตือนแล้วว่าจะละลายเร็ว เพราะส่วนผสมจะใช้นมอัลมอนต์ และนมถั่วเหลือง โรยด้วยถั่วและช็อคโกแลตเคลือบ แถมยังทอปปิ้งข้างๆ ด้วยบราวน์นี่ เข้มๆ ถูกใจเบอร์ 1
มาถึงอาหารจริงจังกันบ้าง ใครที่ยังไม่เคยลองทานเจ่เจ้ แอดมินขอแนะนำเมนูที่สั่งง่ายทานง่าย อย่าง #CrispylemonShrimp กุ้งย่าง (เห็ดออรินจิ) ที่กรอบนอก ฉ่ำตรงกลาง ซึ่งถูกเคลือบด้วยมะนาว และบอกเลยว่า เป็นเมนูโหวตนัมเบอร์วันของแก๊งค์นี้ ที่แม้แต่สองหนุ่มช่างภาพผู้ไม่ทานผัก ก็หยิบทานได้อย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับคำพูดสำทับว่า หืมมม อันนี้อร่อยเลยเจ๊ ผมกินได้! ว่าแล้วก็ หยิบใส่ปากคนละชิ้นสองชิ้น เกลี้ยงไป 1
ตามมาด้วย เมนูซิกเนเจอร์ของเค้าหล่ะ #BarberShop อาหารดั้งเดิมของชาวดัตช์ ที่อัดแน่นด้วยเฟรนช์ฟราย และส่วนผสมที่เยอะสิ่งให้เลือก
พูดถึง ฟาสต์ฟู้ด เราจะไม่สั่งเบอเกอร์มาได้อย่างไร จัดไปค่ะ #MeatMeinMexico ขนมปังเบอร์เกอร์งาแบบดั้งเดิม ด้านในเป็น Beyond Meat Patty ชอบตรงด้านในมีพริกดองให้ด้วย ยิ้มกริ่มเลยเมนูนี้
เห็นซอสสีจี๊ดขนาดนี้ แล้วอยากรู้กันใช่มั้ยหล่ะ ว่าอะไรยังไง มานี่มาถามมาให้แล้วด้วย เพิ่มซอส บวก 20 น๊า จะเป็น Vegan Friendly แบบมายองเนสเจ อร่อยสวยปลอดภัย ที่หาทานได้ยากในบ้านเรา
– สีเหลือง Curry Mayo
– สีฟ้า Spicy Garlic
– สีชมพู Pink Truffle
– BBQ
– สีเขียว Wasabi Mayo
– สีม่วง Cocktail Sauce
– สีแดงเข้ม Spicy Mayo
– Terriyaki
– สีส้ม Spicy Cheese
ตัวร้านนี้ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 มี Delivery หลายค่าย ตอบโจทย์ยุคนี้ที่สุด และ..มีโปรมาบอก..

– ตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.ค.นี้ พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลองเปิดร้าน โพสต์ภาพและเช็คอินบน Facebook หรือ Instagram รับฟรี ! ทันทีเมนู Smoothies หรือ Starters 1 เมนูอย่าลืมแสดงโพตส์ต่อพนักงาน เพื่อรับสิทธิ์ (ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ 1ใบเสร็จ/สิทธิ์)
– Long Weekend Promotion ! 23 – 28 ก.ค นี้ ใช้จ่ายครบทุก 500 บาท รับฟรี ! ทันที Milk Shakes 1 แก้ว
เปิดบริการ อังคาร – อาทิตย์เวลา 11.00 – 22.00 น.
Delivery : Grab Food / Tuk / foodpanda / Line Man
เว็บไซต์ : https://imyourvegan.com/
Facebook : I’m Your Vegan
Instagram : imyourvegan
แผนที่ : https://photos.app.goo.gl/ecvJagcxariAoMT7

ร่วมแสดงความคิดเห็น