“แวดวงคนกีฬา”……. วันที่ 11 สิงหาคม 2564

นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่ยังมีเวลาอีกเดือนกว่า ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ในเดือน กย. นี้ ยังเดินหน้า ในการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังเข้มในการระบาดรอบใหม่นี้ เมื่อวานนี้ ตรวจพบถึง 52 ราย ส่วนใหญ่ที่ตรวจพบเป็นผู้ที่เข้ามาในพื้นที่เชียงใหม่ เป็นตัวเลขที่ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวัน แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต เรา ๆ ท่าน ๆ ไม่อยากเห็นตัวเลขสามหลักเกิดในเชียงใหม่ อีกแล้ว ส่วนใหญ่ จาก คลัสเตอร์ต่าง ๆ ในเชียงใหม่ รวมไปถึงผู้ที่มาจาก ต่างจังหวัด จากพื้นที่สีแดง

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 11 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา น่าน แพร่ และลำปาง อุณหภูมิต่ำสุด 25-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา –

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซีเมมเบอร์)
จะเดินทางกลับไปยังประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง เพื่อร่วมให้กำลังใจ นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในมหกรรมกีฬาพาราลิมปิก โตเกียว 2020 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม-5 กันยายนนี้ รายการนี้ นักกีฬาคนพิการไทย มีลุ้นเหรียญหลายชนิดกีฬา

ยังเดินหน้าทำงานต่อ ..เดช ใจกล้า..ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. ที่จะเกษียณอายุในเดือน กันยายน นี้หลังจากที่อยู่กับ กกท. มายาวนาน ก็ใช้เวลาที่เหลือทำงานอยู่กับ กกท. ก่อนที่จะกลับไปพักผ่อน ไปอยู่บ้านเกิดเชียงราย ก็คงจะไม่ทิ้งวงการกีฬา อาจจะช่วยงานกีฬาที่ เชียงราย ต่อเพราะจะมีเวลาว่างเยอะ เรื่องครอบครัวไม่มีปัญหาลูก ๆ เรียนจบกันไปหมดแล้ว หลังกันยายน เพื่อนฝูงมีโอกาสขึ้นเหนือแวะมาคุยกันได้ที่ เชียงราย

พอกีฬามวยไทย มีโอกาสเข้าแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ทาง..สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์.ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ก็เดินทางไปพบ ปรมาจารย์กีฬามวยไทย ..บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์ ที่บ้านพัก อ. สันกำแพง เพื่อขอคำปรึกษาในเรื่องกีฬามวยไทย ในเชียงใหม่ก้มีค่ายมวยไทยอยู่แห่ง แต่ในช่วงนี้ สถานการณืโควิด -19 ยังไม่คลี่คลาย สนามมวยก้ต้องปิดลงก่อน เอาไว้สถานการณ์ คลี่คลาย ค่อยมาว่ากันใหม่

ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่..สมชาย นันทโกวัฒน์….เผยว่า ในช่วงนี้ โควิด -19 บ้านเราก็ยังไม่นิ่ง ทำให้การเตรนียมทีมฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ มีปัญหาในการเปิดคัดตัว เพราะจะมีเยาวชนมาร่วมมากเกินที่ ศบค. กำหนด ไม่สดวกในการคัดตัว ทางฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จึงจะทำทีม ฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ ร่วมกีฬา เยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่ พะเยา จะเป็นเจ้าภาพ ก่อนคัดไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ที่ จังหวัดพัทลุง เป็นเจ้าภาพ มีนาคม 2565 โดยจะมีการเก้บตัวฝึกซ้อมที่ สนามสิงห์เชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ โดยจะขอนักเตะจากโรงเรียนต่าง ๆ ในเชียงใหม่ ส่งนักกีฬามาร่วม

ถึงแม้ว่าช่วงนี้ จะโดน โควิด -19 เล่นงานบ้าง แต่สองบอสใหญ๋..ร้าน Sport Maximizecmโดยมี สองผู้บริหารฯ วัชรินทร์ – ภิรม ศรีวิไชย สองอดีตนักกีฬายิงปืนเชียงใหม่ ศิษย์เก่า มกช. เชียงใหม่ ก็เดินหน้าลุยต่อในเรื่องชุดกีฬา ได้รับการสนับสนุนจาก ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ที่ช่วย ศิษย์เก่าอย่างเต็มที่ เวลานี้ก็ออกแบบชุดกีฬาที่เก๋ๆ หลายแบบชาวกีฬาสนใจก็แวะไปชมได้ที่ SPORTS MAXIMZE ได้ทุกวัน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น