เร่งติดตาม รถบรรทุกตีนผี เฉี่ยวชน จยย. นักศึกษาสาว ทับร่างเสียชีวิตถนนสายคันคลองชลประทาน หลังเกิดเหตุชิ่งหลบหนี

ช่วงค่ำคืนวันที่ 21 ส.ค.64 ทาง ร.ต.ท.กิตติชัย กันทะสัก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายคันคลองชลประทาน ก่อนถึงทางเข้าวัดประทานพร อ.เมืองเชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กพ 92xx ล้มอยู่บริเวณด้านข้างรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ผท 23xx ใกล้กันนั้นพบร่างหญิงสาวเสียชีวิตอยู่สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ ส่วนรถคู่กรณีที่เฉี่ยวชนนั้นทราบว่า เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ได้ซิ่งรถหลบหนีไป มุ่งหน้าไปทางบ้านพักข้าราชการ 700 ปี และจากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นางสาวเปี่ยมรักษ์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือน้องเฟิร์ส อายุ 21 ปี ชาว อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย และเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งหลังตรวจสอบแล้วทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ได้มีผู้พบเห็นรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ได้เฉี่ยวชนรถของผู้เสียชีวิตก่อนจะทับร่างซ้ำ แล้วหลังจากนั้นได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปตามถนนสายคันคลอง เส้นทางบ้านพักข้าราชการ 700 ปี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สกัดจับกุมรถต้องสงสัยที่วิ่งผ่านเส้นทางดังกล่าว แต่ยังไร้วี่แวว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ตามเส้นทาง และใหล้กับสถานที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมรถคู่กรณีที่ก่อเหตุและหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น