(มีคลิป) กำนันผู้ใหญ่บ้าน ต.สูงเม่นบุกรวบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงยึดป่าช้าต้นผึ้งเป็นแหล่งมั่วสุมจับได้ 4 คนซิ่งรถ จยย.หนีไปได้อีก

เรื่องราวเหตุการณ์กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต.สูงเม่น ต้องเสี่ยงตายเข้ารวบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงมามั่วสุมในป่าช้ารายนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 23.00 น. นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอ สูงเม่น จ.แพร่ นางสาว นงลักษณ์ มะทะ ปลัดประจำตำบลสูงเม่น มอบหมาย ให้ นายเพ็ญ ก่อกอง กำนัน ตำบลสูงเม่น นายศิวดล สุนทรเนติวงศ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 นายบุญเลิศ กระสาย ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 นาย ธวัช อมรรัตน์ปัญหา ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 นาย ธีระพงศ์ มั่งมี ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ในตำบลสูงเม่น

ร่วมกัน ออกปฎิบัติหน้าที่ พบกลุ่มวัยรุ่น เยาวชนนอกพื้นที่ จำนวน 9 รายมาร่วมกันมั่วสุม ที่สุสานต้นผึ้ง ม.8 ต.สูงเม่น ตามที่ชาวบ้านแจ้งเบาะแส โดยกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงเสี่ยงต่อการ ติดต่อ ไวรัสโควิด-19 สามารถควบคุม เยาวชนได้ 4 ราย แล้วได้เชิญ ผู้ปกครองของเยาวชน มารับทราบ พฤติกรรม แล้วบันทึก ไว้เป็น หลักฐาน ณ ที่ทำการกำนัน ตำบลสูงเม่น ในการปฏิบัติหน้าที่ของกำนัน ผู้ใหญ่บ้านต้องใช้ความระมัดระวังตัวเพื่อความปลอดภัย โดยกลุมวัยรุ่นได้หลบตัวในที่มืดและยังมีกลุ่มวัยรุ่นไหวตัวซิ่ง จยย.หลบหนีไปได้อีกหลายคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น