หนุ่มสติเฟื่องหายตัวไป 3 วัน ชาวบ้านตามหากลายเป็นศพ เปลือยในบ่อน้ำข้างบ้าน

เมื่อเวลา 17.20 น.วันที่ 14 ก.ย.2564 ทางพนักงานสอบสวน สภ.ลี้ จ.ลำพูน รับแจ้งมีคนพบผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำบ้านเลขที่ 299 หมู่ 3 บ้านแม่ป้อกใน ต.ศรีวิชัย อ.ลี้ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ลี้,กู้ชีพ-กู้ภัย ศรีวิชัย,กู้ภัยฯพุทไธสวรรย์เชียงใหม่ จุดลี้-บ้านโฮ่ง,ชมรมกู้ภัยทางสูงประเทศ ไทย,ชมรมกู้ภัยร่วมใจลำพูน,ชมรมกู้ภัยเฉพาะกิจลำพูน,ประดา ภาค 5 และภาคีเครือข่ายกู้ชีพ-กู้ภัยลำพูน-เชียงใหม่ ในที่เกิดเหตุชึ่งเป็นบ่อน้ำเก่าแก่ มีความลึกประมาณ 5-6 เมตร ปากบ่อกว้าง 3 เมตร และที่บนบ่อมีเสื้อผ้าถูกถอดทิ้งไว้ มีกลิ่นเหม็นโชยขึ้นมา

จากนั้นทางชุดกู้ภัยฯได้ใช้เชือกโรยตัวลงไป พร้อมกับเครื่องช่วยหายใจ แล้วใช้เชือกผูกศพที่ขึ้นอืดไม่สวมใส่เสื้อผ้า ดึงขึ้นมาข้างบน จากการตรวจตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ต่อมาทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นายกิตติภพ ( สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่านายกิตติภพฯ มีสติไม่สมประกอบอาศัยอยู่บ้านที่เกิดเหตุเพียงลำพัง ซึ่งเป็นบ้านที่พี่สาวทำงานอยู่ต่างประเทศซื้อไว้ ต่อมาชาวบ้านในละแวกนั้นไม่เห็นนายกิตติภพฯ จึงเข้ามาดูที่บ้าน และได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากบ่อน้ำ เมื่อเข้าไปดูพบว่าได้เสียชีวิตในบ่อน้ำ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเหตุ หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์แจ้งไปยังพ่อของนายกิตติภพฯที่อยู่ต่างจังหวัด และไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตของลูกชาย จึงได้มอบหมายให้ฌาปนกิจศพได้เลย เมื่อเวลา 22.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับกู้ภัยฯ ได้นำศพไปฌาปนกิจที่ป่าช้าบ้านป่าบง

ขอบคุณ/ชมรมกู้ภัยเฉพาะกิจลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น