หนุ่มออกหาของป่าหน้าฝน หายไปตั้งแต่เช้า ญาติแจ้งเจ้าหน้าที่ออกตามหา เจอเป็นศพถูกงูกัดเสียชีวิตกลางป่า

 

ช่วงเย็นวันนี้ (16 ก.ย.64) ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ นำโดย นายศิวะ ธมิกานนท์ นายอำเภอสันทราย พร้อมด้วย กู้ชีพเเม่โจ้ , สมาคมกูศลสงเคราะ , กู้ชีพหนองเเหย่ง ได้รับแจ้งเหตุคนหายบริเวณป่าชุมชนพื้นที่ ม.11 ต.หนองแหย่ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายหลังจากทราบเรื่องจึงได้นะดมกำลังเจ้าหน้าที่ดำเนินการออกค้นหาตัวผู้สูญหายโดยทราบจากทางญาติคือ นายบุญนะ ลุงวี อายุ 38 ปี ซึ่งได้ออกไปหาของป่า และหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น. โดยทาง นายบุญนะ ไม่ได้นำสัมภาระหรืออาหารยังชีพไปด้วยประกอบกับมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และในช่วงเย็นก็ยังไม่กลับที่พัก ทางญาติจึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย

ต่อมาหลังทราบเรื่องทางเจ้าหน้าที่ได้จัดกำลัง พร้อมอุปกรณ์ออกตามหายังบริเวณพื้นที่ป่าดังกล่าว จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 18.40 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาได้พบร่างของ นายบุญนะ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในป่า สภาพศพไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกาย แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายบุญนะ ได้ถูกงูพิษกัด และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งนำร่างของผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ แต่เนื่องจากสภาพพื้นที่เป็นป่าเขาลาดชัน ประกอบกับมีสภาพชื้น จึงทำให้การลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตออกมาเป็นไปด้วยความยากลำบาก

อย่างไรก็ตามภายหลังจากการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้แล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยทีมแพทย์นิติเวชจะได้ทำการตรวจชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พร้อมทั้งจะได้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ทางญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น