“แวดวงคนกีฬา”…….. 17 กันยายน 64

พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ……ที่ต่อสู้กับเจ้าโควิดมานาน ยังมีเวลาอีก 13 วัน ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ในเดือน ก.ย. นี้ ก็เริ่มนับถอยหลัง ที่จะได้พักผ่อนแล้ว ก่อนไปต้องให้โควิด หมดจากเชียงใหม่ ในการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังขึ้นๆลงๆ อย่างนี้อยู่ วานนี้เจอ 126 ราย ขึ้นมาร้อยอีกแล้ว เชียงใหม่ จะเป็นพื้นที่สีแดงอีกแล้ว จากหลายคลัสเตอร์ ที่ตรวจพบ ภายในจังหวัดมีถึง 118 ราย มาจากต่างจังหวัดแค่ 8 ราย หลังจากที่ตรวจเข้ม ก็หวังว่าทาง สสจ. คงจะเอาอยู่ ก่อนที่ เชียงใหม่ จะเปิดเมือง 1 ต.ค. พร้อมกับอีก 4 จังหวัด ที่จะเปิดเมืองเหมือนกัน ก็หวังว่า โควิด-19 คงจะหมดไปจากเชียงใหม่ในเร็ววัน

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 64 เชียงใหม่ ตรวจพบผู้ติดเชื้อ เพิ่ม 126 ราย มาจาก คลัสเตอร์ 1. ร้านเมายำคาเฟ่,ร้านดีเค เมทัลชีท และครอบครัว , 2. พนง.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัล แอร์พอร์ตเชียงใหม่ และครอบครัว +2 , 3. เทศบาลตำบลสันกำแพง +1 ,4. ร้านลาบริมทางแม่โจ้ อ.สันทราย +1 ,5. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.สันทราย +3 ,6. ครอบครัว ต.สันกลาง อ.สันกำแพง ,7. เดอะไทม์ มูฟเม้น เจ็ดยอด อ.เมือง +3 ,8. ก่อสร้างบ้าน ม.1 ต.สหกรณ์ อ.แม่ออน +2 ,9.สัมผัสผู้ติดเชื้อรายก่อนหน้า +3 ,10. Bubble & Seal chiangmai frozen food +89 ,11. เดินทางมาจากต่างจังหวัด +8 ราย

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 17 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย น่าน ตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา –

มาที่วงการกีฬา ที่กำลังจะเริ่มมีชีวิตชีวา หลังจากที่นักกีฬาไม่มีโปรแกรมการแข่งขันมานาน กำลังมาสวยงาม ก็หวังว่าคงจะไม่สดุด ยิ่งเชียงใหม่ จะเปิดเมือง ในเดือน ต.ค.ต้อนรับพ่อเมืองคนใหม่ ที่เปิดฉากก่อนใคร ก็คือการแข่งขัน กีฬาฟุตบอลเยาวชน ประชาชน จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 จัดโดย ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ที่พักไปยาวหลังโดน โควิด-19 เล่นงาน

มกช.เชียงใหม่ ทำบุญ วันสถาปนา มกช. เชียงใหม่ ที่ครบรอบ 51 ปี วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564 โดยมี ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯเป็นประธานในพิธี จุดที่ 1 พระศรีบุญเรือง ฝั่งอาคารมาร์ติน -จุดที่ 2 พระพลบดี ฝั่งอาคารมาร์ติน -จุดที่ 3 ศาลพระภูมิ ฝั่งอาคารมาร์ติน -จุดที่ 4 ศาล ปู่-ย่า ฝั่งอาคารมาร์ติน-จุดที่ 5 ศาลพระภูมิ ฝั่งอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ-จุดที่ 6 หอพระ พระพุทธรักษา-จุดที่ 7 ศาลพระภูมิ หอพักบุคลากรและนักกีฬา พร้อมกันนี้ก็จะมีการมอบทุนการศึกษา ให้กับนักศึกษาที่เรียนดีแต่ยากจน จำนวน 159 ทุน. รวม 263,000 บาท จากผู้สนับสนุนหลายฝ่าย

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

…กลับมาสู่วงการลูกหนังอีกครั้ง ตามประสาคนมีฟุตบอลในหัวใจ “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี อดีตกรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และอดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดำรงตำแหน่งประธานบริหารของสโมสรตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หลังจากที่ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสร “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ขอให้มาเป้นประธานสโมสร สวาทแคท

นายวรวีร์ มะกูดี

การแข่งขัน CMU – Chiang Mai Marathon จึงมีความเห็นร่วมกันที่จะจัดงาน Virtual Run ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด Stay Healthy Stay Safe สุขภาพดี ปลอดภัย อยู่ไหนก็วิ่งได้ ขอเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่นมาร่วมงาน ทางด้านประชาสัมพันธ์งานวิ่งการกุศลครั้งนี้ ก็ได้มือเก่าด้านนี้อย่าง…ผศ. อาคม ตันตระกูล ผู้อำนวยการศูนย์นักศึกษาเก่าสัมพันธ์ มช. มาช่วยงานด้านประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ เพราะเป็นถึง นายกสมาคมวิทยุ โทรทัศน์ เชียงใหม่ -ลำพูน มีเสียง ปชส. เต็มมือ พร้อมเต็มที่สำหรับงานนี้

ผศ. อาคม ตันตระกูล

ประเดิมรายการแรกได้สวยงาม แข้งไอ่หนู 12 ขวบ สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ที่มี..สมชาย นันทโกวัฒน์ เป็นผู้อำนวยการสโมสรฯ มอบหมายให้ทีมงาน ส่งนักเตะ รุ่น 12 ปี เข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนประชาชน จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 ประจำปี 2564 เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ในวันนี้ (17 ก.ย. ) ที่สนามฟุตบอล ม.นอร์ท เชียงใหม่ หางดง ส่วนรุ่นอื่นๆ ก็กำลังเตะรอบแรก

สมชาย นันทโกวัฒน์

วันนี้ 17 กันยายน 2564 …นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผู้อำนวยการ การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาวิทยาลัยพลศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ ปีที่ 51

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น