“แวดวงคนกีฬา”……… 18 กันยายน 64

พ่อเมืองเชียงใหม่. ..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ……ที่ต่อสู้กับเจ้าโควิดมานาน ยังมีเวลาอีก 12 วัน ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ในเดือน ก.ย.นี้ ก็เริ่มนับถอยหลัง ที่จะได้พักผ่อนแล้ว ก่อนไปต้องให้โควิด หมดจากเชียงใหม่ ในการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังขึ้นๆ ลงๆ อย่างนี้อยู่ วานนี้เจอ 42 ราย ขึ้นมาร้อยอีกแล้ว เชียงใหม่ จะเป็นพื้นที่สีแดงอีกแล้ว จากหลายคลัสเตอร์ ที่ตรวจพบ ภายในจังหวัด 27 ราย มาจากต่างจังหวัด 15 ราย ลดลงมาอย่างรวดเร็วแล้ว หลังจากที่ตรวจเข้ม ก็หวังว่าทาง สสจ. คงจะเอาอยู่ ก่อนที่ เชียงใหม่ จะเปิดเมือง 1 ต.ค. พร้อมกับอีก 4 จังหวัด ที่จะเปิดเมืองเหมือนกัน นี้ก็หวังว่า โควิด -19 คงจะหมดไปจากเชียงใหม่ในเร็ววันนี้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 18 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-33 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

จำนำ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ไปลุยเมืองรถม้า ลำปาง …ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการ มกช.เชียงใหม่ ในศึกแชมป์ชนแชมป์ โดยมี ไพฑูรย์ ประเสริฐทรัพย์ รองอธิการ มกช.ลำปาง ให้การต้อนรับ ในการแข่งขันฟุตบอล นัดพิเศษ รายการ แชมป์ โค่นแชมป์ ระหว่าง กมช. เชียงใหม่ (สิงห์เหนือ) แชมป์ถ้วย ก ประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 และ มกช. ลำปาง (ไก่แก้ว เอฟซี) แชมป์ถ้วย ข ฟุตบอลประชาชน จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 ในระบบ เหย้า-เยือน Match นัดแรกเตะที่ มกช.เชียงใหม่ เสมอกัน มานัดนี้ก็ต้องมาตัดสินแชมป์กัน ที่สนาม มกช.ลำปาง 18 ก.ย. วันนี้

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

 

ไพฑูรย์ ประเสริฐทรัพย์

ติวเข้มนักเตะสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ก่อนลงสนามบู๊ศึก เอฟเอคัพ ในวันที่ 29 ก.ย. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โค้ชระดับตำนาน…ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัย มั่นใจมีลุ้นแน่ เพราะได้ผู้ใหญ่ รองหมู มาช่วยติวอย่างหนัก สิงห์เหนือเชียงใหม่ วันนี้จะไปแข่ง แชมป์ชนแชมป์ ที่ มกช.ลำปาง วันที่ 18 ก.ย.  ส่วนรุ่นเล็ก สิงห์เหนือ ยู 19 ปี ร่วมดวล บอลมวลชนอำเภอเมืองคัพ ลงสนาม 19 ก.ย. เจอ ศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัย ที่สนามเทศบาลตำบลสุเทพ

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัย

สมชาย นันทโกวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ มอบหมายให้ทีมงาน ส่งนักเตะ รุ่น 12 ปี เข้าร่วม ในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนประชาชน จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 ประจำปี 2564 เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ไอ่หนู สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี ก็คว้าแชมป์มาครองสำเร็จ ที่สนามฟุตบอล ม.นอร์ท เชียงใหม่ หางดง ส่วนใน รุ่น 14 ปี กำลังรอลุ้นอีก 1 รุ่น คุมโดยโค้ช อัครพล บุนนาคทีม สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่

สมชาย นันทโกวัฒน์

“มาดามออม” ศรีโสภา โกฏคําลือ ผู้จัดการสโมสร “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ในการแข่งขันฟุตบอล “รีโว่ ไทยลีก” วันเสาร์ที่ 18 ก.ย.นี้ สัปดาห์ที่ 3 เชียงใหม่ ไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้นักเตะ ทีมงานตนเองพร้อมด้วย นวล เบเกอรี่, เจเล่ และเหล่ากลุ่มนักธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมอัดฉีดทัพ “ช้างเผือก” ถ้าเสมอให้ 3 แสนบาท และหากชนะเอาไปเลย 1 ล้านบาท เกมนี้เตะวันเสาร์ เวลา 18.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และ AIS PLAY ถ่ายทอดสด ฝั่งบุรีรัมย์ มี 4 แต้ม ส่วน เชียงใหม่ ยู มี 1 แต้ม

ศรีโสภา โกฏคําลือ

อ. เปรม วาทบัณฑิตกุล มกช. เชียงใหม่ มาอวยพรวันคล้ายวันเกิด อ.สันติภาพ (เติ้ล)​ ปรมาจารย์กีฬายูโด มวยปล้ำ อดีตอาจารย์ มกช. เชียงใหม่ ที่ ครบ​ 75 ปี​ ที่บ้านพัก ท่านฝากอวยพรให้ท่านรอง​จารุ​วัฒน์​ และ​บุคลากร​พบแต่ความสุข​ ครับ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น