เชียงใหม่เอฟซี อะคาเดมี่ ประเดิมแชมป์บอล พีเอ็ม ในรุ่น 12 ปี เฉือนคริสต์ เอฟซี

ประเดิมรายการแรกได้สวยงาม แข้งไอ่หนู 12 ขวบ สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ที่มี..สมชาย นันทโกวัฒน์ เป็นผู้อำนวยการสโมสรฯ มอบหมายให้ทีมงาน ส่งนักเตะ รุ่น 12 ปี เข้าร่วม ในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนประชาชน จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 ประจำปี 2564 เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ (17 ก.ย. ) ที่สนามฟุตบอล ม.นอร์ท เชียงใหม่ หางดง ….สำหรับโค้ชในรุ่น 12 ปี ชุดแชมป์ 3 โค้ช*นันธวัฒน์ สุวรรณศักดิ์ *ขวัญชัย ดวงทนัน *ณัฐกิตติ์ หนูแก้ว ทีมสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ยังเหลือลุ้นในรุ่น 14 ปี ที่ตั้งเป้าขอเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 64 ที่สนาม ม.นอร์ท เชียงใหม่ ….การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ประจำปี 2564 รุ่นอายุ 12 ปี บอลพีเอ็มเดิม ในรอบชิงชนะเลิศ คู่ชิงที่พลิกล็อคทั้งสองทีม ทะลุเข้ามาชิงกัน ระหว่าง ทีมเก่งจาก จากยอดดอยม่อนแจ่ม คริสต์ เอฟซี เจอกับ สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ทั้งสองทีมต่างก็ล้มทีมเต็งมาด้วย

เปิดเกม ทั้งสองทีม ก็ผลัดกันรุกกันตาประสาบอลเด็ก ที่เล่นกันอย่างเต็มที่ไม่ตุกติก ทั้งสองทีมต่างลงสนามมา 3 นัดติดต่อกัน เตะทุกวันในรอบชิง อาจจะล้าไปบ้าง เปิดเกม เชียงใหม่ เอฟ ซี ออกนำก่อน แต่ คริสต์เอฟซี เป็นทีมที่ยังไม่เคยให้ทีมไหนนำก่อน ก็ไม่ยอมตามเสมอจนได้ หมดครึ่งแรก เสมอกัน 1-1 มาในครึ่งหลัง เชียงใหม่ เอฟซี ก็ยังออกนำก่อน แต่ คริสต์ เอฟซี ก็ตามเสมอจนได้ มาถึงท้ายเกม ในช่วงต่อเวลา เชียงใหม่ เอฟซี ก็มาเฮยิงประตูชัย เอาชนะ คริสต์ เอฟซี ไปหวุดหวิด 3-2 คว้าแชมป์ รุ่นเล็กสุด 12 ปี ไปครอง

ชนะเลิศ ทีมเชียงใหม่เอฟซี  อะคาเดมี่ รองชนะเลิศ ทีมคริสต์ Fc อันดับ 3 ทีมโรงเรียนเทพศิรินทร์เชียงใหม่ และทีมโรงเรียนวชิราลัย ที่ได้ครองที่ 3 ร่วมกันในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน และประชาชน ประจำปี 2564 รุ่นอายุ 12 ปี ไม่มีชิงที่ 3 โดยมี ผอ. สมเกียรติ คำสุข ผู้อำนวยการ สำนักงานอธิการบดี ม.นอร์ท – เชียงใหม่ เป็นผู้มอบรางวัลการแข่งขัน ณ สนามฟุตบอล ม.นอร์ท-เชียงใหม่ ในรุ่นต่อไปที่จะเตะที่สนามนี้ ในรุ่น 14 ปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น