ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ฝนตกถนนลื่นรถบรรทุกเข้าโค้ง เสียหลักพลิกคว่ำถนนสาย เชียงใหม่-ฝาง อ.แม่แตง คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

ช่วงหัวค่ำวันนี้ (20 ก.ย.64) ทาง ร.ต.ท.อนุพันธ์ สมภารวงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุรถบรรทุกเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนสาย เชียงใหม่-ฝาง กม.ที่ 48-49 ต.อินทขิล อ.แม่แตง เป็นเหตุทำให้คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยหลังทราบเรื่องจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยเมื่อมาถึงพบรถบรรทุก อีซูซุ สีขาว สภาพล้มตะแคงอยู่ริมทางด้านหน้าตัวรถพังยับเยิน ภายในตัวรถฝั่งคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันทำการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

จากการตรวจชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ และพบเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายเปี่ยมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เป็นชาว อ.แม่ทา จ.ลำพูน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกคันเกิดเหตุได้ขับมาตามเส้นทางมุ่งหน้ามายังตัวเมือง โดยมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ประกอบกับในช่วงระหว่างนั้นมีฝนตกลงมาโปรยปราย ขณะเข้าโค้งรถได้เกิดเสียหลักทำให้หลุดโค้งขาดการควบคุมแล้วเกิดพลิกคว่ำพุ่งตกลงไปข้างทาง ซึ่งขณะนั้นด้านหน้ารถได้เกิดกระแทกจนทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตถูกอัด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตภายในรถ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังแผนกนิติเวชเพื่อทำการชันสูตรสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง และประสานทางญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น