(มีคลิป) วงจรปิดจับภาพนาทีชายหนุ่มขับรถพุ่งชนที่ทำการกองทุนแม่ของแผ่นดิน

นายสมหวัง ระวังยศ หัวหน้าชุมชนบ้านเชียงแข็ง เปิดเผยว่าหลังจาก เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 02.00 น. ที่ทำการกองทุนหมู่บ้านถูกรถจักรยานยนต์ชนตามที่ภาพวงจรปิดจับภาพนาทีชายวัยรุ่นขับรถพุ่งชนที่ทำการกองทุนแม่ของแผ่นดิน หมู่บ้านเชียงแข็ง ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ขับขี่รถมาด้วยความเร็วพุ่งชนอาคารที่ทำการกองทุนฯ จนได้รับความเสียหาย หลังจากชนเสร็จ ถอยรถออกมาแล้วล้ม ไม่รู้ด้วยอาการมึนหรืออาการเมา แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดพบมีเลือดไหลเป็นทางยาว

นายสมหวัง ระวังยศ หัวหน้าชุมชนบ้านเชียงแข็ง กล่าวว่า ที่ผ่านมาก็ได้ออกตรวจตราความเรียบร้อยของหมู่บ้าน เมื่อวานได้มาจ่ายได้ตลาด ได้พบว่ากระจกอาคารแตก ก็เลยไปตรวจดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีวัยรุ่นขับรถมาชนป้อมดังกล่าว จึงโพสต์ลงในสื่อโซเชียลเพื่อตามหาชายดังกล่าว เพื่อให้มารับผิดชอบซ่อมแซมให้ใช้ได้ตามปกติ

นายชัยวัฒน์ มิตรศิลป์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า คนที่ชนได้ขับรถชนอาคารหลังดังกล่าวจนเกิดความเสียหายคาดว่ามีอาการเมา หลังจากชนเสร็จจะไปหอพักของเพื่อน แต่ไปแล้วเพื่อนไม่เปิดประตู จึงไปอีกหอที่อยู่ตรงข้าม เปิดประตูห้องหลายห้อง จนมีห้องหนึ่งไม่ได้ล็อกประตู ชายรายดังกล่าวจึงเปิดประตูเข้าไปนอน ซึ่งเจ้าของห้องดังกล่าวก็เป็นหญิงสาว แต่ไม่รู้ตัว พอตื่นเช้ามาตกใจเพราะที่นอนบริเวณข้างๆ ที่ตัวเองนอนอยู่ พบรอยเลือดเต็มที่นอน แต่ไม่รู้ว่ารอยเลือดมาจากไหน จึงไปขอเปิดภาพวงจรปิดในหอพัก ปรากฏพบว่า มีชายหนุ่มคนหนึ่งเปิดประตูห้องเข้าไปนอน และออกมาตอนเช้า แต่ไม่ได้ทำร้ายอะไร แต่ภายในห้องพบเลือดหยดเต็มพื้นห้อง และที่นอนเปื้อนเปรอะเลือด หญิงสาวรายดังกล่าวพอเห็นภาพก็ยืนยันว่าเป็นรายเดียวกันและเล่าต่อว่า เพื่อนของผู้ประสบอุบัติเหตุ ยังเล่าให้ฟังว่า ชายหนุ่มดังกล่าว ก็บอกกับตนว่าไปประสบอุบัติเหตุรถชนอาคารหัวโหม่งกระจกจนทำให้กระจกแตก และตนเองก็หัวแตก บริเวณตรงแยกแต่ไม่รู้ว่าแยกไหน ก็ไปถามสอบถามหลายที่แล้ว ปรากฏว่าไม่ใช่สักที่ จนมาพบภาพวงจรปิดว่าเพื่อนตนขับชนอาคารกองทุนฯ ดังกล่าว จากนั้นได้เข้าพบ  นายสมหวัง ระวังยศ หัวหน้าชุมชนบ้านเชียงแข็ง เพื่อตกลงชดใช้ค่าเสียหายและลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองน่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น