หนุ่มใจถึงควักเงินสด 10 ล้าน!! ซื้อกล้วยด่างแดงอินโด ปลูกขยายพันธุ์สร้างกำไร

กระแสต้นไม้ใบด่างยังมีอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่นิมยมของคนในสังคมสมัยนี้อย่างมาก ด้วยความสวยงามทำให้ราคาพุ่งสูง ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักล้าน เรียกได้ว่าถ้าใครมีต้นไม้ด่าง ก็สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่วนกลุ่มที่สนใจต้นไม้ด่างก็ยินดีที่จะทุ่มเงินสุดตัว บางรายประมูลฟาดฟันกันจนต้นไม้ที่เริ่มต้นขายแค่หลักพัน ไปจบในราคาเหยียบแสนเลยก็มี

ล่าสุดวานนี้ (22 ก.ย. 64) ในกลุ่มเฟซบุ๊ก กล้วยแดงอินโด​ กล้วยด่าง ที่มีสมาชิกกว่าแสนคน เกิดกระแสฮือฮาหลังมีการโพสต์ซื้อขายกล้วยด่างในราคา 10 ล้านบาท โดยระบุว่า

“กล้วยด่าง 10 ล้าน!!
ส่งมอบ “แม่นางพญาตุ๊กแก” 10,000,000 (10 M) พร้อมลูก 8 หน่อ + สิทธิ์รับผลกำไรคืน จองหน่อล่ะ 2 M (จากลูกค้าที่จองไว้)
ขอขอบคุณ เสี่ยใหญ่พ่อค้าพลอยเมืองจันทร์ ที่เห็นคุณค่ากล้วยแดงอินโดต้นที่สวยที่สุดที่ผมเคยมี รับไปดูแล
ปล.แดงอินโดต้นล้านแรกของไทย กลับมาทวงบังลังก์”

ซึ่งผู้ซื้อที่ใจถึงทุ่ม 10 ล้านนี้ คือ คุณนิรินาทย์  นักธุรกิจค้าพลอยที่ จ.จันทบุรี ประสบภาวะธุรกิจซบเซา จึงหันมาศึกษาการซื้อขายกล้วยด่าง ที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรักต้นไม้ เปิดเผยว่า ต้นกล้วยด่าง ราคา 10 ล้านต้นนี้ คือพันธุ์แดงอินโด มีความพิเศษคือ มีใบด่าง 3 ลายในต้นเดียว โดยตนเชื่อว่าจะสามารถนำไปทำกำไร จากการขยายพันธุ์ขายหน่อ ซึ่งมีผู้จองล่วงหน้าไว้แล้วในราคาหน่อละ 2 ล้านบาท โดยแต่ละต้นจะมีหน่อขยายไปอีก 10 หน่อ เชื่อว่าจะสามารถสร้างกำไรได้อีกต่อไป

ด้านพ่อค้าเจ้าของกล้วยด่าง เผย มีสวนกล้วยแดงอินโดอยู่ที่กรุงเทพฯ ขายต้นพันธุ์ทางเฟซบุ๊กชื่อว่า ยัวร์อแวนเจอร์ ปกติจะมีคนซื้อเพียงต้นเล็ก ๆ 2-3 ล้านบาท แต่ยังไม่มีใครใจถึงเท่า นายนิรินาทย์ ที่ควักเงิน 10 ล้าน ซื้อต้นกล้วยด่างอินโดต้นนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น