“แวดวงคนกีฬา”………. 25 กันยายน 64

พ่อเมืองเชียงใหม่…เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ……ที่ต่อสู้กับเจ้าโควิดมานาน ยังมีเวลาอีก 5 วัน เป็นอาทิตย์สุดท้ายในการทำงาน แต่พ่อเมืองเชียงใหม่ ก็ยังคงทำงานอยู่เรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวาระ ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ในเดือน ก.ย. นี้ ก็เริ่มนับถอยหลัง ที่จะได้พักผ่อนแล้ว ก่อนไปต้องให้โควิด หมดจากเชียงใหม่ ในการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังขึ้นๆ ลงๆ อย่างนี้อยู่ทุกวัน ก็หวังว่าไม่นานคงจะคลี่คลาย ถ้าประชาชนฉีดวัคซีน ได้ 70% ก็ไม่น่ามีปัญหา ก็หวังว่าทาง สสจ. คงจะเอาอยู่ ก่อนที่เชียงใหม่ จะเปิดเมือง ขยับจากเดือน ตุลาคม ไป เดือน พฤศจิกายน

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 25 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 80 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ สุโขทัย พิษณุโลก กำแพงเพชร พิจิตร ตาก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 5-15 กม./ชม.
แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

ไปที่การแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ภาค 5 ที่ จังหวัดพะเยา จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน พ่อเมืองพะเยา นายโชคดี อมรวัฒน์ ก็ลงนามจัดการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ภาค 5 ระหว่าง…..การจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 37 “พะเยาเกมส์” ระหว่างวันที่ 11- 25 พฤศจิกายน 2564 การแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 4 “กว๊านพะเยาเกมส์” ระหว่างวันที่ 8-17 ธันวาคม 2564 พ่อเมืองพะเยา ก็จะเกษียณอายุราชการกันยายนนี้แล้ว ก็คงจะเป็นหน้าที่ของพ่อเมืองพะเยาคนใหม่ มาสานต่อ

นายโชคดี อมรวัฒน์

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ…นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งให้ทุกชมรมกีฬาที่สังกัดสมาคมฯ เตรียมทีมนักกีฬาไว้ได้แล้ว หลังจากที่ พะเยา ได้กำหนดวันแข่งแล้ว ใครมีปัญหาอะไรก็มาสอบถามที่ …ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมฯ ที่จะให้คำตอบทุกเรื่อง เหลือเวลาในการเตรียมทีมแค่เดือนกว่า ทุกชนิดกีฬาต้องพร้อม ถ้าต้องการไปต่อที่ พัทลุง ต้องเข้ม

มนตรี หาญใจ

 

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์

พ.ต.ท.ธีระดล ดาวเงิน ผู้บริหารสนามฟุตบอลสโมสรไร่เยาวเรศคลับ อ. แม่แตง เชียงใหม่ แจ้งว่า การแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโสไร่เยาวเรศ สิงห์คัพ 2021 หลังจากที่เลื่อนการแข่งขันมาแล้ว จากการระบาดของโควิด -19 ตามที่ ศบค. และของจังหวัดปิดสนามกีฬา เกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ล่าสุดก็ให้เปิดสนามกีฬา จัดการแข่งขันได้ แต่ยังไม่ให้มีผู้ชมในสนาม จึงกำหนดจัดในวันที่ 25-26 กันยายน 2564 ณ สนามไร่เยาวเรศสปอร์ตคลับ อ.แม่แตง เชียงใหม่ เป็นการแข่งขันรอบรอง และรอบชิงชนะเลิศ

หลังจากที่ สนามเทศบาลตำบลสุเทพ โดนฝนทำให้สนามมีแต่น้ำ นายวีรยุทธ ธรรมขัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน แจ้งว่า ในการแข่งขัน วันที่ 25 ก.ย. เวลา 09.30 น. สุเทพไอยรา เปิดกับ ม.เชียงใหม่ ณ สนามเทศบาลตำบลสุเทพ ตามด้วย ทีม CKA – PEA คู่ที่ 3 HP.Construction – สิงห์เหนือ ยู 19 คู่ที่ 4 ล้านนา เอฟซี ศิษย์เก่ายุพราช ขอเลื่อนไปก่อน รอให้สนามพร้อมค่อยมาดวลแข้งกันต่อ

นายวีรยุทธ ธรรมขัน

เพื่อพัฒนาตนเองสู่โค้ชอาชีพ ธีระวุฒิ รองไชย โค้ช สิงห์เชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ รุ่น 18 ปี เข้าอำลา สมชาย นันทโกวัฒน์ …ผอ.สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เพื่อเดินทางไปรับหน้าที่ใหม่ ในสายฟุตบอล โดยจะไปเป็นโค้ชให้กับ สโมสรสีสมาน ร.ร.ราชวินิตบางแขน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น