แข้งสาวละอ่อน “มงฟอร์ต” ส่อแววอนาคตทีมชาติ

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นั่งชมเกมส์ฟุตบอล ไพรมินิสเตอร์รุ่น 14 ปี สนาม ม.นอร์ทเชียงใหม่เห็นนักเตะหญิงทีม ร.ร.มงฟอร์ต ฉายแววนักเตะ ที่มีความสามารถ ก้าวถึงระดับทีมชาติฟุตบอลหญิง ได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะชอบเล่นกีฬาฟุตบอล แถมเป็นแฟนคลับ ลิเวอร์พูล.. อนาคตส่อแววมีโอกาสทีมชาติหญิง สมาคมฯ พร้อมส่งเสริมเต็มที่


นอกจากจะเล่นฟุตบอลแล้ว ปัจจุบันรับใช้มาเล่น ทีมฟุตซอลเยาวชน ให้จังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 อีกด้วย ด.ญ.อรนิชชา ชูชัยมงคล ลูกสาวของ ด.ต.แดง สนามทรายตะวัน สาวน้อยนักเตะวัย แค่ 14 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ร.ร.มงฟอร์ตวิทยาลัย เชียงใหม่ ร่วมเล่นฟุตบอลกับทีม ร.ร.มงฟอร์ตวิทยาลัย ในรุ่น 14 ปี ฟุตบอลเยาวชนประชาชน เชียงใหม่ ครั้งที่ 17

ทางฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็พร้อมที่สนับสนุนให้ได้เล่นกีฬาฟุตบอลที่ชื่นชอบ จนถึงติดทีมชาติในอนาคต แต่ในเวลานี้ ทางฝ่ายฟุตบอลฯ ยังไม่มีทีมฟุตบอลหญิงเข้าร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ แต่ก็มีทีม ฟุตซอลหญิง ในช่วงนี้ก็ให้ สาวนักเตะ ด.ญ อรนิชชา ชูชัยมงคล ไปเล่นฟุตซอล เยาวชนไปก่อน รอให้อายุถึง 17-18 ปี ก็จะได้เล่นฟุตบอล ตามที่ใจชอบอย่างเต็มตัว แถมมีคุณพ่อที่มีกีฬาฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น