(มีคลิป) ญาติร่ำไห้ เคลื่อนย้ายร่างสาว ผจก.ร้านตะวันแดง ออกจากที่เกิดเหตุ หลัง จนท.ควบคุมเพลิงจนสถานการณ์คลี่คลาย คาดสาเหตุขาดอากาศหายใจ หลังตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยไฟไหม้ตามร่างกาย

ความคืบหน้ากรณีเหตุเพลิงไหม้ภายในตัวอาคารของร้านตะวันแดงสาดแสงเดือน ที่หลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับแจ้งเหตุมนช่วงสายของวันนี้ (1 ต.ค.64) เวลาประมาณ 10.30 น. และจากการระดมกำลังของเจ้าหน้าที่ ช่วยกันฉีดน้ำเพื่อควบคุมสถานการณ์นานกว่า 2 ชั่วโมง จนกระทั่งสามารถควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามเป็นวงกว้างไว้ได้ แต่ภายในตัวอาคารจุดเกิดเหตุนั้นยังคงมีไฟประทุอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องระดมช่วยกันฉีดน้ำเข้าไปในตัวอาคารที่มีควันไฟพวยพุ่ง และจากการตรวจสอบทราบว่า ในช่วงเกิดเหตุนั้นได้มีผู้ติดอยู่ภายในตัวอาคาร 1 ราย เป็นหญิงสาวที่เป็นผู้จัดการของร้าน ทราบเพียงชื่อว่า น.ส.ไพรินทร์ วชิรนันท์ อายุ 41 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร

จนกระทั่งในเวลา 14.00 น. มีรายงานจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่า พบเจอร่างผู้ติดภายในอาคาร ซึ่งทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว และยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ไพรินทร์ วชิรนันท์ ที่ทางพนักงานยืนยันว่าติดอยู่ภายในตัวอาคาร โดยทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ทำงานอยู่บริเวณชั้น 2 ของตัวอาคาร และในตอนเพลิงไหม้ไม่สามารถหนีออกมาได้ ทำให้ติดอยู่ภายในบริเวณหน้าห้องน้ำชั้น 2 และจากการเกิดเหตุนานหลายชั่วโมงจึงทำให้เสียชีวิต ซึ่งหลังการตรวจสอบเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตมาทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลของการถูกไฟคลอก และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจและสำลักควัน

อย่างไรก็ตามในส่วนของการเสียชีวิตที่แท้จริงนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งให้ทางแผนกนิติเวชเพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนที่เกิดเหตุนั้น จะได้ทำการตรวจสอบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ และประสานทางเจ้าหน้าที่โยธาธิการ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบโดยละเอียดหลังจากเพลิงสงบอย่างแท้จริงอีกครั้งเนื่องจากตัวอาคารมีความเสียหายเป็นอย่างมากและมีความเสี่ยงสูงที่จะถล่มลงมา

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น