แวดวงคนกีฬา 10 ตุลาคม 64

เข้าสู่เดือน ตุลาคม ปีนี้ อากาศหนาวน่าจะมาเร็ว จังหวัดเชียงใหม่ ต้องต่อสู้กับ โควิด-19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้นๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ พบ 225 ราย จากในจังหวัด 213 จากต่างจังหวัด 12 ราย ขึ้นมาหลักร้อยอีกแล้ว มีทีท่าจะไม่หยุดแค่นี้ แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต จากคลัสเตอร์ต่างๆ ที่ตรวจเจอ ที่ตลาดเมืองใหม่ เจอถึง 63 ราย ต้องปิดตลาดสามวัน ทำการฉีดยาฆ่าเชื้อ จะเห็นได้ว่ามีการตรวจเข้มผู้ที่จะเข้าออกเชียงใหม่ อย่างต่อเนื่อง ไม่นานเข้าปลายฝนต้นหนาว รอให้ เชียงใหม่เปิดเมืองได้ นักท่องเที่ยวจะมาเที่ยวกันอย่างมากมายแน่นอน อากาศหนาวปีนี้กรมอุตุบอกว่าจะมาเร็ว ปลายเตุลาคม นี้ ส่วนเจ้าโควิด ไม่นานน่าจะเป็นปกติ ถ้าเราการ์ดไม่ตกกัน

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 10 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้-06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงราย พะเยา น่าน แพร่ และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 20-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศาเซลเซียส ลมอ่อน ความเร็ว 5-15 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

จากข่าวช็อกวงการกีฬาไทย องค์กรต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก หรือ วาดา (World Anti-Doping Agency: WADA) ประกาศไม่ให้การรับรอง ไทย, เกาหลีเหนือ และอินโดนีเซีย โดยในส่วนของไทย……ดร.ก้องศักด ยอดมณี …ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) อยู่ระหว่างการรับการประเมินผลการดำเนินการการต่อต้านการใช้สารต้องห้าม แบ่งเป็น 3 ส่วนหลักๆ 1. Audit Programs ตรวจสอบประเมินการปฏิบัติงานของสำนักงานควบคุมการใช้สารต้องห้ามทางการกีฬา ซึ่ง กกท.ได้ดำเนินการแก้ไข และการปฏิบัติงานตามข้อเสนอแนะของ วาดา และยังอยู่ในระหว่างการตรวจประเมินของ วาดา ซึ่งจะสิ้นสุด ในวันที่ 17 พ.ย. 64

ดร.ก้องศักด ยอดมณี

อ. ธนกร ปัญญาวงศ์ จาก ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ของ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ เป็นปลื้มที่ลูกศิษย์ ผู้ตัดสินสาวจาก ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ นางสาวพัชรียา เพ็งโหมด……ได้รับแต่งตั้งเป็นคณะอนุกรรมการงานข้อมูล งานต่างประเทศ และประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย อีกหนึ่งผลผลิตแห่งความภาคภูมิใจของมหาวิทยาลัยกานกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่และในเดือนพฤศจิกายน น.ส.พัชรียา เพ็งโหมด จะเดินทางไปทำหน้าตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดรายการชิงแชมป์เอเชีย ณ จังหวักภูเก็ต

อ. ธนกร ปัญญาวงศ์

 

นางสาวพัชรียา เพ็งโหมด

เปิดรับโครงการนักเตะ ช้างเผือกแประจำปี 2565 ของ วชิราลัย …อ.คนอง ตนเล็ก….บอสใหญ่ แต่จะเปิดรับระบบทางไกล ออนไลน์ เพราะเวานี้ สถานการณ์ โควิด-19 ยังมีการระบาดไปทั่วประเทศ ก็ต้องรอจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น จะกลับมาคัดเหมือนเดิม นักกีฬาฟุตบอลเยาวชนที่สนใจรอบโควต้าส่งโปรไฟล์ผลงานด้านกีฬาฟุตบอล ( ผ่านระบบออนไลน์ ) มาที่ วชิราลัย ได้ทุกรุ่นอายุทั่วประเทศ สำหรับ ผู้ที่สนใจ จะเข้าร่วมในการคัดเลือกโครงการช้างเผือก ผู้ที่สนใจสามารถ คลิ๊กลิ้ง https://forms.gle/31WT42SN7hiAnRdx8 หรือ Scan Qr-Code เพื่อกรอกข้อมูลและส่งโปรไฟล์ผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ — 20 ตุลาคม 2564

อ.คนอง ตนเล็ก

ฤทธี รักธรรม …..เลขานุการชมรมฟุตชอล สมาคมกีพาจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่าทาง นายธนากร กองศรีนวล… ประธานชมรมฟุตชอล สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ แต่งตั้งคณะทำงานเตรียมทีมฟุตซอล (หญิง) จังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37

 

ฤทธี รักธรรม

ตามที่ การกีพาแห่งประเทศไทย ได้กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2564ขึ้น โดยกำหนดการแข่งขันรอบคัดเลือกภาค 5 ณ จังหวัดพะเยา และการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศณ จังหวัดพัทลุง นั้น เพื่อให้การเตรียมทีมฟุตชอลเยาวชนแห่งชาติ (หญิง) ตัวแทนของ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นไปด้วยคววามเรียบร้อย

เสี่ยฮั้น มิตติ ติยะไพรัช…บอสใหญ่ สิงห์เชียงราย เป็นปลื้มที่ นักเตะ กว่างโซ้ง เชียงรายยูไนเต็ด กว่างโซ้ง ที่หน้าฝนมีแรงฮึด ช่วงเข้าพรรษาเป็นฤดูที่กว่างโซ้ง นักสู้แห่งขุนเขา ออกมาสู้กัน คว้าชัยสามนัดติดกันในไทยลีก หวังว่าในฤดูกาล 2021/22 สิงห์เชียงใหม่ ติดท็อปโฟร์อย่างแน่นอน

เสี่ยฮั้น มิตติ ติยะไพรัช

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น