ลุงวัย 65 ขับขี่ จ.ย.ย.ออกจากบ้าน 2 สุนัขที่เลี้ยงไว้วิ่งไล่ตาม หวั่นจะถูกรถชนพยายามไล่กลับบ้าน ตัวเองเลยถูกรถยนต์ชนดับคาที่

เมื่อเวลา 09.15 น.วันที่ 15ต.ค.2564 พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถ จ.ย.ย.มีคนถึงแก่ชีวิตคาที่ 1 ราย ที่บนถนนในหมู่บ้านสุพรรณป่ากล้วย หมู่ 3 ต.ชมภู อ.สารภี จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สารภี กู้ชีพ-กู้ภัย ทต.ชมภู ในที่เกิดเป็นทางโค้งเล็กน้อย พบรถจ.ย.ย.ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันนั้นมีร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสวัสดิ์ ใจบาน อายุ 65 ปี มีบ้านห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อย สภาพศีรษะแตกเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน นอกจากนี้ มีรถยนต์กระบะตู้คู่กรณีจอดอยู่ คนขับรอให้การกับตำรวจ

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า นายสวัสดิ์ ได้ขับขี่รถ จ.ย.ย.ออกจากบ้านเพื่อไปซื้อข้าวให้หลาน ขณะขับขี่รถพ้นประตูบ้าน ปรากฎว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว ได้วิ่งตามออกมาบนถนน นายสวัสดิ์ หวั่นว่าสุนัขจะถูกรถชน จึงเหลียวหลังไล่สุนัขกลับบ้าน ปรากฎว่าได้มีรถยนต์กระบะตู้ทึบส่งของพุ่งชนอย่างจัง จนนายสวัสดิ์เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น