ทต.เวียงเทิง ประชุมหารือแนวทางการพัฒนา และส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนา

เวลา 14.00 น. วันที่ 15 ต.ค. 64 ณ ห้องประชุม ทต.เวียงเทิง จ.เชียงราย นายบุญส่ง ตินารี นอภ.เทิง มอบหมายให้ นายอดิเรก ไลไธสง ปลัดอาวุโส อ.เทิง เป็นประธานในการประชุมหารือแนวทางการพัฒนา และส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวเวียงเทิง

โดยมีหน่วยงานสภาวัฒนธรรม จ.เชียงราย สำนักงานการท่องเที่ยวและการกีฬา จ.เชียงราย สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง จ.เชียงราย กลุ่มศิลปินจิตรกร อ.เทิง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน จ.เชียงราย สโมสรโรตารี่นครเทิง อบจ.เชียงราย ทต.เวียงเทิง สมาคมพ่อค้า อ.เทิง และผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น เข้าร่วมประชุมเพื่อระดมความคิด เสนอแนวทางการพัฒนาและส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวเวียงเทิง การสร้างจุดดึงดูดนักท่องเที่ยว โดยการพัฒนาต่อยอดจากสิ่งที่เวียงเทิงมี คือ สายน้ำ อาหาร วัฒนธรรมดั้งเดิม การสร้างระเบียงริมน้ำทั้งสองฝั่งแม่น้ำอิง ให้นักท่องเที่ยวเดินชมทัศนียภาพ การสร้างสกายวอล์คให้นักท่องเที่ยวมองเวียงเทิงในมุมมอง 360 องศา

ทางด้าน นายสิงห์ทอง หนุนนำสิริสวัสดิ์ นายก ทต.เวียงเทิง กล่าวว่า “เราจะนำเอาทุกข้อเสนอของวันนี้ มาทำเป็นยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวของเวียงเทิง และจะได้ประสานของบประมาณกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการสร้างจุดดึงดูดนักท่องเที่ยว ตามคำแนะนำของทุกท่าน ที่มาระดมความคิดให้กับเวียงเทิงในวันนี้” นายสิงห์ทอง กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น