(มีคลิป) จิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง โดยตำรวจทางหลวงแพร่ จัดกิจกรรมคนไทยไม่ทิ้งกันมีแล้วแบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่ บชก.จัดโครงการ“จิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง” (ส.ทล.6 กก.5 บก.ทล.) ได้ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ (ผู้ป่วยติดเตียง) ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ตามโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน มีแล้วแบ่งปัน”

ภายใต้นโยบายและการอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล.,พ.ต.อ.สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล รอง ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.แมน เม่นแน้ม ผกก.5 บก.ทล.

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 64 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ปริญญ์ โคตรมณี สว.ส.ทล.6 กก.5 บก.ทล., ร.ต.ท.ศุกรีย์ ปะละใจ รอง สว.(ป)ส.ทล.6 กก.5 บก.ทล. ,พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจทางหลวงในสังกัด ส.ทล.6 กก.5 บก.ทล. จำนวน 7 นาย ร่วมกับ นายชนะเดช พงษ์พันธ์ กำนัน ต.ห้วยไร่ ,จิตอาสาบ้านน้ำแรมและ จนท.อสม.บ้านน้ำแรม ต.ห้วยไร่ ร่วมกันนำเครื่องอุปโภค-บริโภคและเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่การดำรงชีพ มามอบให้แก่ นางฟองจันทร์ กาศกูล อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 6 ม.9 ต.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ซึ่งได้ล้มป่วยเป็นอัมพาตมา 3 ปี ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ส่วนสามีคือ นายนิวัต กาศกูล อายุ 68 ปี ก็มีอาการเจ็บป่วยและไม่สามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ซึ่งอยู่ด้วยกันสองสามีภรรยา ทั้งนี้ได้ร่วมกันตัดแต่งกิ่งไม้ เก็บกวาดเศษวัสดุภายในบริเวณบ้านของนางฟองจันทร์ฯให้มีความสะอาดร่มรื่น เหมาะแก่การอยู่อาศัย …. “บรรเทาความทุกข์ แบ่งปันความสุข” “ทำทุกอย่างด้วยสำนึก เพราะเราคือ ตำรวจทางหลวง” (แพร่)

ร่วมแสดงความคิดเห็น