กินกันไม่ลง ศึกไทยลีก 3 แม่โจ้ เจ๊า อุตรดิตถ์ 1-1 แบ่งแต้มกันไป แบบสนุก

สองทีมในไทยลีก 3 จากภาคเหนือ ตอนบนตอนล่าง ในศึกไทยลีก 3 นัดที่ 6 คาวบอยแม่โจ้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี ทั้งสองทีมต่างก็ขนนักเตะที่มีความพร้อมลงสนามดวลกันอย่างเต็มที่ นัดนี้มีผู้ชม 25% เจ้าบ้านออกนำก่อน แต่ก็มาโดนตีเสมอได้ จบเกม 1-1 ก็แบ่งแต้งกันไป นัดที่ 7 คาวบอยแม่โจ้ ก็ขึ้นเหนือสุดไปเยือน เชียงรายซิตี้

ศึกมังกรฟ้าไทยลีก 3 เกมส์วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ที่สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้​ เดอะคาวบอยแม่โจ้ เเม่โจ้ ยูไนเต็ด เปิดรับการมาเยือนของ อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี​ และเป็นฝ่ายเจ้าบ้านทำผลงานได้ดีกว่าในครึ่งแรกสตาร์ทเครื่อวออกนำไปก่อนจากผู้เล่นหมายเลข 10 เจ้าเช่ วิชญะ พรประสาท ในนาทีที่ 44 หลังจากเจ้าเพิ่งถูกส่งตัวลงมาแก้เกมส์ในช่วงท้ายครึ่งแรก จบครึ่งแรก แม่โจ้ ยูไนเต็ด 1 อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี 0 หลังจบครึ่งแรกทางประธาน สโมสรแม่โจ้ยูไนเต็ด ก็ได้มีการแจกเสื้อทีมคาวบอยให้กับแฟนคลับที่มาชมการแข่งขัน

มาเริ่มครึ่งหลังอุตรดิตถ์แก้เกมส์มาเป็นอย่างดีและอาศัยตัวผู้เล่นที่เก๋าเกมส์กว่าอย่างเจ้าหนุ่ม ฉัตรชัย นาควิจิตร ที่คอยบัญชาการด้านเกมส์รุกเป็นฝ่ายโหมบุกอย่างหนักและมาได้ประตูตามตีเสมอในนาทีที่ 57 จากผู้เล่นหมายเลข 3 ศิริชัย สังข์ทอง มาท้ายเกม แม่โจ้ ก็กลับมาโหมบุกอย่างหนักหวังจะเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้ แต่ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด หมดเวลาการแข่งขันแม่โจ้ ยูไนเต็ด 1 อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี 1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม สองทีมกินกันไม่ลงแบ่งกันไป ทีมละ 1 แต้ม

ร่วมแสดงความคิดเห็น