โควิด19 จ.แพร่ เพิ่มต่อเนื่อง! พบติดเชื้ออีก 8 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย

เภสัชกรเด่น ปัญญานันท์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดแพร่ แจ้งสถานการณ์โควิด-19ของจังหวัดแพร่ประจำวันที่ 20 ต.ค 64 ในพื้นที่จังหวัดมีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 8 ราย ในขณะที่มีผู้รักษาหายแล้วและกลับบ้านวันนี้ 0 ราย มีเสียชีวิต 1 รายที่ อ.เด่นชัย

เป็นกรณีในพื้นที่จังหวัดพบผู้ติดเชื้อรายใหม่มีความสัมพันธ์และเขื่อมโยงกับผู้ป่วยที่พบในพื้นที่เดิมดังนี้ หมู่ที่ 5 ต.ป่าแมต 1 รายเป็นบุคคลในครอบครัว หมู่ที่ 6 ต.ป่าแมต 1 ราย เป็นบุคคลในครอบครัว


หมู่ที่ 1 ต.ห้วยม้า 1 ราย เดินทางมาจากจังหวัดพะเยา
หมู่ที่ 6 ต.วังธง 1 ราย เป็นบุคคลในครอบครัว
หมู่ที่ 5 ต.แม่หล่าย 1 ราย ทำงานโกดังข้าวทิพย์ ต.ทุ่งโฮ้ง
หมู่ที่ 4 ต.วังหงส์ 1 ราย มีความเกี่ยวข้องกับผู้ป่วยที่ไปชนไก่
หมู่ที่ 6 ต.บ้านเหล่า 1 ราย ครอบครัวผู้ป่วยที่ติดเชื้อฯก่อนนี้ และทำงานโรงเรียนสูงเม่นชนูปถัมภ์
บุคลากรการแพทย์ 1 ราย ตรวจรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อฯ

ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมเป็น 1716 รายโดยเป็นติดเชื้อสะสมในจังหวัด 605 ราย คนแพร่ไม่ทิ้งกันและกลับมาจากต่างจังหวัดยอดสะสม 504 ราย จากสถานที่ที่รัฐจัดไว้ให้สะสม 607 ราย (เสียชีวิตสะสม8ราย) รักษาตัวอยู่ 83 ราย อยู่ใน รพ.สนาม 0 ราย รักษาหายแล้ว 1620 ราย..ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอยู่ในสถานที่ที่รัฐจัดไว้ให้ 0 ราย ไม่มีรอผลตรวจทางห้องปฏิบัติการ เน้นย้ำผู้ที่กลับมาจากพื้นที่เสี่ยง 53 จังหวัดต้องกักตัวอย่างเคร่งครัดปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัด และในพื้นที่การ์ดต้องไม่ตกเนื่องจากยังต้องมีการเฝ้าระวังการเกิดคลัสเตอร์ใหม่ในพื้นที่ของจังหวัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น