ออกพรรษาเป็นเหตุสังเกตุได้! ลุงวัย 58 ปี เมาแอ๋ฉลองออกพรรษา ขี่จยย.เสียหลักล้ม 2 รอบ กู้ภัยต้องนำส่ง รพ.

 

เมื่อเวลา 19.26 น. วันที่ 21 ต.ค. 64 กู้ชีพเทศบาลตำบลห้วยสัก รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถจยย.ล้มเอง มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย บริเวณถนนสายรองที่ใช้สัญจรในชุมชน เลยทางแยกเข้าไร่เชิญตะวันไปเล็กน้อย จึงนำกำลังสมทบกับกู้ภัยดอยลานธรรมนันท์เชียงรายเพื่อตรวบสอบและช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีเทา สภาพเก่า ไม่มีป้ายทะเบียน และพบผู้ขับขี่เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุ 58 ปี ล้มอยู่ใกล้กัน สภาพมึนเมา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ประสงค์จะรับการรักษาพยาบาล ทางหน่วยกู้ภัยขออาสาขับรถพากลับบ้าน แต่ผู้ประสบเหตุไม่ยอม อยากจะขับขี่กลับเอง หน่วยกู้ภัยจึงขับรถติดตามเพื่อระวังอุบัติเหตุและเปิดไฟส่องสว่างให้ แต่ชายดังกล่าวขับรถนำกู้ภัยไปด้วยความเร็ว และมีทีท่าจะขับเลยโค้งหลายครั้ง

กระทั่งเวลา 19.52 น. ทีมกู้ภัยได้ขับรถติดตามชายดังกล่าวไปถึงบริเวณพื้นที่บ้านใหม่สันป่าเหียง ม.25 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย ซึ่งอยู่ห่างจากถนนทางหลวงหมายเลข 1020 ไม่มาก ก็พบว่าชายคนเดิมได้ขับขี่รถ จยย. เสียหลักชนเข้ากับราวเหล็กกั้นทางโค้ง รถล้มทับคนเจ็บอยู่ข้างถนน ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า คิ้วด้านซ้ายแตก มีแผลที่สันจมูก ปากแตก และมีรอยฟกซ้ำถลอกตามร่างกายหลายจุด กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

ร่วมแสดงความคิดเห็น