เทศบาลตำบลวังหงส์ รับมอบถุงปันสุข ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19

เมื่อบ่ายวันที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. นายเอกชัย หงส์อ้าย นายกเทศมนตรีตำบลวังหงส์อ.เมือง จ.แพร่และคณะผู้บริหาร มอบหมายให้เจ้าหน้าที่พนักงานเทศบาล ลงพื้นที่ มอบถุงปันสุข ให้กับฝ่ายปกครอง อสม. และเจ้าหน้าที่ รพ.สต.วังหงส์ เพื่อส่งมอบให้กับผู้สัมผัสกลุ่มเสี่ยงโรคโควิด 19 ที่ต้องกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน บริเวณหมู่บ้านวังหงส์ ในเขตเทศบาล และเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด

 

และสำหรับวันนี้ เทศบาลตำบลวังหงส์ ขอขอบคุณถุงปันสุข จำนวน 30 ชุดจาก ดร.เอกการ ซื่อทรงธรรม ส.ส.อพร่ เขต 1 โดยนางยลกานต์ สุขภัทรสิริ ร.ต.ท.พนม ยะปะนัน รองนายกเทศมนตรีตำบลสังหงส์ และ น.ส. ชุติปภา นนท์ชญาวิกุล ตัวแทนสมาชิสภาเทศบาลตำบลสังหงส์ เพื่อรับมอบถุงปันสุขจากท่านสส.เพื่อนำไปมอบ ให้กับผู้กักตัวและผู้เกี่ยวข้องกับโรคโควิด-19

ในนามคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลาและทรัพย์สินส่วนตัวเพื่อช่วยเหลือผู้กักตัว ในครั้งนี้ เพื่อที่จะให้เกิดความปลอดภัยแก่คนทั้งพื้นที่เทศบาลฯ และจะใช้สิ่งของทุกอย่างที่ท่านมอบให้มาให้คุ้มค่าที่สุด สถานการ์นี้มิอาจสู้ได้หากไร้ซึ่งความสามัคคีช่วยเหลือผู้กักตัวเท่ากับช่วยคนทั้งตำบล

สม

ร่วมแสดงความคิดเห็น