โรงเรียนเทพนารี รับ 2 เกียรติบัตร ภาคีเครือข่ายภาคเอกชนดีเด่น ประจำปี 2563

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่สำนักงาน กศน.ได้กำหนดให้มีการประเมินคัดเลือกการปฏิบัติงาน กศน. ดีเด่นของบุคลากร หน่วยงาน และภาคีเครือข่าย ประจำปี 2563 ในทุกระดับเพื่อสร้างแรงจูงใจและส่งเสริมให้เกิดการจัดและสนับสนุนการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยได้อย่างมีคุณภาพ โดย กศน. อำเภอสูงเม่น ได้เสนอให้โรงเรียนเทพนารี เข้ารับการประเมินและคัดเลือก ประเภทภาคีเครือข่ายภาคเอกชนที่สนับสนุนการปฏิบัติงานของ กศน. ซึ่งโรงเรียนเทพนารีได้ผ่านการประเมินคัดเลือกการปฏิบัติงาน กศน.ดีเด่นในระดับกลุ่มจังหวัดแพร่ น่าน พะเยา เชียงราย (กลุ่มอิงดอย) และระดับภาคเหนือ ประจำปี 2563 นั้น ในการนี้ กศน.อำเภอสูงเม่น จึงแจ้งแจ้งผลการประเมินคัดเลือกพร้อมส่งมอบเกียรติบัตรภาคีเครือข่ายภาคเอกชนดีเด่น ให้กับทางโรงเรียนเทพนารี จำนวน 2 ฉบับ
1. เกียรติบัตร รางวัลที่ 1 ระดับกลุ่มสำนักงาน กศน. จังหวัดกลุ่มอิงดอย ประเภทหน่วยงานภาคีเครือข่ายภาคเอกชนดีเด่น ประจำปี 2563
2. เกียรติบัตร รางวัลชมเชย ระดับภาคเหนือ ประเภทหน่วยงานภาคีเครือข่ายภาคเอกชนดีเด่น ประจำปปี 2563

จังหวัดแพร่ได้มอบเกียรติบัตร ให้นางสุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพนารี และนายสิทธิเดช พันธุ์นิติพงศ์ ผู้จัดการโรงเรียนเทพนารี รับมอบเกียรติบัตรจากนายวิเชียร อนุสาสนนันท์รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ในพิธีเปิดการฝึกอบรมลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน รุ่นที่ 2 ณ โรงเรียนเทพนารี

ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพนารีกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าขอขอบคุณสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดแพร่ และนางสาวอรุณี พันธุ์พาณิชย์ ผู้อำนวยการศูนย์การนอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอสูงเม่น ที่ให้เกียรตินำเสนอโรงเรียนเทพนารี เข้ารับการประเมินและมอบเกียรติบัตร ประเภทภาคีเครือข่ายภาคเอกชนที่สนับสนุนการปฏิบัติงานของ กศน.แก่โรงเรียนเทพนารีในครั้งนี้ เราจะปฏิบัติตามคำปฏิญาณของลูกเสืออย่างไม่ย่อท้อที่ว่า ข้อ 1.ข้าจะจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ข้อ 2.ข้าจะช่วยเหลือผู้อื่นทุกเมื่อ ข้อ 3. ข้าจะปฏิบัติตามกฎของลูกเสือ

ร่วมแสดงความคิดเห็น