(มีคลิป) นักแสดงตลกชื่อดังญี่ปุ่น ชวนคนนานาชาติร่วมอนุรักษ์ช้างไทย รับการเปิดประเทศ 1 พ.ย. 64 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานการเตรียมความพร้อมเปิดประเทศเพื่อการท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย. 2564 นี้ตามนโยบายรัฐบาล

ล่าสุดนาย อัปปาเระ โคอิซุมิ ศิลปินตลกของญี่ปุ่น วัย 42 ปี อาศัยอยู่และทำงานในประเทศไทยมาแล้วกว่า 5 ปี เจ้าของผลงาน แสดงภาพยนตร์ น้อง พี่ ที่รัก, ซิทคอมวุ่นนัก รักข้ามตึก, รายการเลขระทึกโลก, โฆษณาธนาคารกรุงศรีอยุธยา และโฆษณาสินค้าอีกหลายๆ รายการ รวมทั้งร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง KATE ได้เดินทางมาที่ปางช้าง เอเลเฟ่น ไพร์ด แซงชัวรี่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ระยะเวลา 4 คืน 5 วัน เพื่อเข้ามาท่องเที่ยวพร้อมได้ร่วมกิจกรรมกับช้างเช่นการอาบน้ำช้าง , ให้อาหารช้างไทย เพื่อนำเสนอประชาสัมพันธ์ในระดับนานาชาติ จากการที่ ประเทศไทยจะเปิดรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย. 64

นาย อัปปาเระ โคอิซุมิ เปิดเผยว่า อาศัยอยู่ที่ประเทศไทย ทำงานเป็นศิลปินตลก และนักแสดง ที่ผ่านมาผมได้รับความช่วยเหลือจากคนไทยในหลายๆเรื่อง ดังนั้นจึงมีความคิดว่าจะสามารถตอบแทนคนไทยและประเทศไทยได้อย่างไรในยามวิกฤติโควิด19 นี้
อยากจะช่วยเหลือหรือทำอะไรสักอย่างในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ให้กับประเทศที่ให้โอกาสผมได้มาทำงานเพื่อตอบแทนบุญคุณ จึงได้มาที่เชียงใหม่เพื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงในการช่วยเหลือเรื่องอาหารให้กับช้าง ในการมาครั้งนี้ ได้ทำโปรเจ็ค ออนไลน์ซาลอน
เพื่อให้แฟนๆสนับสนุนและรับรู้ตระหนักถึงวิกฤตด้านอาหารของช้างและสัตว์ต่างๆ เช่น แมว และสุนัข ผมจะพยายามทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับประเทศไทย ผมเป็นศิลปินตลก จึงอยากเห็นรอยยิ้มทั้งจากผู้คน และ สัตว์ต่างๆ ผมเป็นชาวต่างชาติแต่ผมรักประเทศไทย ประเทศแห่งรอยยิ้ม และต้องการที่จะตอบแทนคุณให้กับประเทศไทย เชื่อว่าเมื่อพ้นจากช่วงโควิด19 แล้ว รอยยิ้มจะกลับมาครับ และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้สัตว์ต่างๆมีชีวิตอย่างมีความสุข
และกำลัง และได้ไลฟ์สดถึงแฟนๆ ให้รับรู้ถึงวิกฤติการขาดแคลนอาหารในครั้งนี้ จะได้มาร่วมกันช่วยช้างไทย ในเดือนพ.ย.64 จะกลับมาที่ปางช้างอีกครั้งเพื่อมอบอาหารให้ช้างอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น