นักศึกษาสาวไทใหญ่วัย 16 ปีหายออกจากบ้าน ไม่ได้เบาะแสว่าอยู่ที่ไหน ทางพ่อแม่หวั่นเกิดเหตุอันตราย

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 30 ต.ค. 2564 น.ส.หย่ง อายุ 22 ปี ชาวท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 29 ต.ค. 2564ได้เข้าแจ้งต่อ พ.ต.ท.ไชยา คนชอบ พนักงานสอบสวน สภ.ไชยปราการ ว่า น.ส.นวล ทาทาออ อายุ 16 ปีชาวไทใหญ่ เป็นนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะศึกษา ปี 1 ได้หายตัวไปอยู่บ้านบริเวณหลังที่ว่าการอำเภอไชยปราการ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ไปเมื่อตอนเช้าวันที่ 28 ต.ค. 2564 พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ สีฟ้าขาว ทะเบียน 2กซ 2690 เชียงใหม่

ทาง น.ส.หย่ง ให้รายละเอียดว่าเธอมีศักดิ์เป็นลูกผู้พี่ผู้น้องกับ น.ส.นวล มีศักดิ์เป็นชาวไทใหญ่ด้วยกัน เมื่อตอนเช้าของวันที่ 28 ต.ค.2564 ได้ออกจากบ้านโดยขับขี่รถจักรยานยนต์ไปบอกแม่ว่าจะมาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ใน อ.ฝาง โดยทำงานแทนแฟนหนุ่มชื่อ ปีเตอร์ เลิกงานแล้วจะกลับข้าวบ้านทางแฟนหนุ่มจะพาไปกินข้าวก่อน พอถึงเวลาก็ไม่ได้กลับเข้าบ้านแต่อย่างใด เมื่อติดต่อไปยังนายปีเตอร์ ก็บอกว่าไม่เจอน้องนวล เลยและตอบปัดไปว่าขณะนี้อยู่โรงพยาบาลป่วยเป็นมะเร็งกำลังจะเข้าห้องผ่าตัดแล้ววางสายไป

ประกอบกับทางน้องนวลมีเงินสดจำนวนหนึ่งติดตัวไปด้วย และมีเพื่อนของ น.ส.นวล บอกว่า น.ส.นวล ได้โทรศัพท์มาหาเพื่อขอยืมเงิน 4,500 บาท แล้วก็วางสายไป ทำให้ทางบ้านเกิดความสงสัยว่าเพราะเหตุใดทำไม น.ส.นวล ถึงไปขอยืมเงินจากเพื่อน ทั้งที่มีเงินสดติดตัวไป จึงหวั่นเกรงว่าจะได้รับอันตราย หรือ ถูกล่อลวงไปในทางเสื่อมเสีย ตอนนี้พ่อกับแม่เป็นห่วงมากหากใครพบเห็นหรือเคยพบเจอน้องนวล ขอความกรุณาติดต่อมาที่เบอร์ 062-9505161(หย่ง)หรือทางFacebook เฟสนี้ T’tung Yhong’g หรือที่ สภ.ไชยปราการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น