พาเที่ยวกาดสวนแก้วสุดจ๊าบ ที่ชาวเชียงใหม่ต้องกลับไปเยือนอีกครั้ง!

พาเที่ยวกาดสวนแก้วสุดจ๊าบ ที่ชาวเชียงใหม่ต้องกลับไปเยือนอีกครั้ง
กาดสวนแก้ว คือ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่บนถนนห้วยแก้ว ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เปิดให้บริการมานานกว่า 26 ปี มีทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ มาร์เก็ต และร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำมากมาย
รอบนี้แอดมินได้นำทุกท่านมาเยือนกาดสวนแก้วอีกครั้ง บอกเลยว่า กาดสวนแก้วเป็นห้างที่แอดไปก็ครั้งก็ยังประทับใจ เพราะชอบไปถ่ายรูป ในมุมต่าง ๆ ของห้าง ที่ออกแนวยุค 90 หน่อย ๆ และเป็นห้างที่สวยเลยนะในเรื่องการออกแบบ และอีกอย่าง นอกจากจะไปถ่ายรูปแล้ว แอดก็ชอบไปเดินซื้อของ เพราะของในห้างนี้นราคาจับต้องได้ คุณภาพก็ดีเลยล่ะ ส่วนโซนอาหารก็แหล่ม มีอาหารให้เลือกเยอะแยะมาก อิ่มจุก ๆ กลับบ้านเลยทีเดียว
แต่ว่าวันนี้ แอดตั้งใจจะไปโยนโบว์เพราะคิดถึงสมัยแอดมิน เป็นวัยสรุ่น เคยมาเล่นที่นี้ จึงอยากย้อนวันวานกลับไปเล่นอีกครั้ง
หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าสนามโบว์ลิ่งที่มีอายุใกล้ครบ 19 ปีแห่งนี้ เป็นสนามโบว์ลิ่งที่หลงเหลือเพียงแห่งเดียวในเชียงใหม่ โดยให้บริการเลนโบว์ลิ่งกว่า 24 เลน คิดคะแนนด้วยระบบคอมพิวเตอร์
ใครเล่นไม่เป็นไม่ต้องกลัว เพราะมีพนักงานคอยสอนแนะนำให้ทั้งเรื่องการวางมือ การวางเท้า และถ้ายิ่งมาเล่นบ่อย ก็สามารถฝึกฝีมือให้เก่งขึ้นได้ด้วยนะ
หลังจากโยนโบว์เสร็จ ก็พากันไปเล่นสเกตบอร์ด แอดเลือกจะมาฝึกเล่นที่นี้เพราะ ปลอดภัยในเรื่องสถานที่ คนไม่พลุกพล่านข้อดีคือ ห้องน้ำหาง่าย ของกินหาง่าย ฮ่า ๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น