อธิบดีกรมพลศึกษา ขึ้นเหนือมอบสนามกีฬาฯ พร้อมทำ MOU ที่ อ.ฮอด ชม.

อธิบดีกรมพลศึกษา ขึ้นเหนือ ทำ เอ็มโอยู พร้อมส่งมอบสนามกีฬาเฉลิมพระ เกียรติ 80 พรรษา ทต.ท่าข้าม อ. ฮอด จ.เชียงใหม่ สนามกีฬาที่ได้มาตราฐาน ลู่วิ่งปูด้วยยางสังเคราะห์ แข่งกรีฑาได้ พร้อมจัดการแข่งขันกีฬาในสายใต้ของเชียงใหม่ ได้ทุกรายการ ใช้งบประมารในการสร้างสนามกีฬา 25 ล้านกว่าบาท

เมื่อวันที่ 22 พย. ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา มาเป็นประธานทำ MOU และ มอบสนามกีฬา ที่ ทต.ท่าข้าม โดยมี นางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่อองเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ให้การต้อนรับพร้อม และได้เข้าร่วมพิธีลงนาม MOU การส่งมอบ – รับมอบสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ระหว่างกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ทต.ท่าข้าม โดยใช้งบประมาณ 25,230,361.32 บาท ประจำปีงบประมาณ 2564 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายและสุขภาพ ปลูกฝังให้เด็กเยาวชนรักในการเล่นกีฬา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาการกีฬาต่อไป

โดยมี นายสิทธิ์ วงค์ม่าน นอภ.ฮอด กล่าวต้อนรับ ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมคณะ ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาทต.ท่าข้าม อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ สนามกีฬาแห่งนี้ จะเป็นศูนย์รวมของการแข่งขันกีฬาในสายใต้ที่มี อ.ฮอด ดอยเต่า อมก๋อย จอมทอง ดอยหล่อ แม่แจ่ม มาจัดการแข่งขันกีฬาที่สนามที่ได้มาตรฐานนี้ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น