แวดวงคนกีฬา…วันที่ 24 พ.ย. 64

อยู่ ๆ ก็มีฝนตกลงมาที่เชียงใหม่ อาจจะเป็นฝนหลงฤดู พ่อเมือง เชียงใหม่. ..ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน ต้องเร่งฉีดวัคซีน เพื่อให้ได้ตามเป้า 100 % ทุกกลุ่มอายุ วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 245 ราย จากในจังหวัด 242 ราย มาจากต่างจังหวัด 3 ราย ลงมาอยู่ที่ 5 ของประเทศ ก็หวังว่าในปีใหม่นี้เชียงใหม่ โควิด -19 คงจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ก็มาลุ้นกันว่า งานเคาท์ดาวที่เชียงใหม่ จะมีหรือไม่ รอดูสถานการณ์โควิด -19 จะคลี่คลายไปในทางที่ดี ก็ขอให้ เจ้าโควิดมันไปพร้อมกับปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่อย่ามาอีกเลย ในปีหน้า งานสงกรานต์เชียงใหม่ น่าจะมีข่าวดี ถ้าสถานการณ์โควิดคลี่คลายลง

ประจญ ปรัชญสกุล

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 24 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ : อากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า โดยมีฝนร้อยละ 10 ของพื้นที่ บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา น่าน และลำปาง และอุณหภูมิจะลดลงอีก 1-2 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 21-22 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-32 องศาเซลเซียส ยอดดอยอากาศเย็นถึงหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 9-15 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 10-20 กม./ชม.  แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

ขอแสดงความยินดีกับรองหมู ที่ชมรมรักษ์ครูเก่า – นักเรียนเก่า ปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย มอบประกาศเกียรติคุณ…ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์… P.R.C. รุ่u DEMOCRACY 73 เป็นผู้มีความกตัญญูกตเวทิตา ต่อครูอาจารย์ บุคคล ทั้งหลาย รวมทั้งเป็นผู้ให้เสมอ ขอให้ประสบความสุข ความเจริญรุ่งเรืองสืบไป 30 พฤศจิกายน 2564 น้อมรำลึกถึงพ่อครู ดร.วิลเลียม แฮรี่ส THE PRINCEROYAL’S

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

วันพรุ่งนี้ ( 25 พ.ย. ) ทุกอย่างจบ..บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ย้ำประธานชมรมกีฬาทุกชนิดกีฬา ตรวจสอบและแก้ไขรายชื่อนักกีฬา ของชมรมกีฬาทุกชมรม ที่สังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเขียงใหม่ ทางสมาคมฯ ได้รับแจ้งจากกองการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 เรื่องให้จังหวัดแจ้งเปลี่ยนแปลงรายชื่อนักกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ณ จังหวัดลำพูนนั้น ก่อนวันที่ 25 พ.ย. นี้ ทุกอย่างต้องจบไม่มีแก้ไขอีกแล้ว กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 คัดภาค 5 มีแข่งขันที่ เชียงใหม่ ถึง 17 ชนิดกีฬา ทุกชรมฯ ก็เซ็คโปรแกรมให้ดี สนามหลักที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ และ สนามเชียงใหม่ 700 ปี

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ

อยู่เชียงใหม่ แต่ไปเล่นบอลอาวุโสกับทีม Tpp Food ลำพูน ผศ.ดร.เปรมศักดิ์ อาษากิจ จากเทคโนตีนดอย ม.ราชมงคล ล้านนา ที่ยังฟิตอยู่ ไปร่วมทีมที่ ลำพูน ไปคว้าแชมป์ฟุตบอลอาวุโส จิตต์อารีย์ vip cup ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี และ ถ้วย ส.ส.ไพโรจน์ โล่ห์สุนทร ณ สนามกีฬา อบจ.ลำปาง นัดชิงถล่มเจ้าภาพ จิตต์ อารีย์ ยับเยิน 4-0 คว้าแชมป์มาครองอย่างยิ่งใหญ่

ผศ. ดร. เปรมศักดิ์ อาษากิจ

ให้การสนับสนุนทีมสิงห์เหนืออย่างต่อเนื่อง…มาดามปุ๊ก ณรัตนประภา ดิศวัฒน์..บอสใหญ่ สิบแสนรีสอร์ท อ.แม่แตง เชียงใหม่ ล่าสุดเป็นผู้จัดการทีมนำทีมช้างพิฆาต ทีมบีของสิงห์เหนือ ไปคว้าแชมป์รายการ ….ศึกลูกหนัง 3 เส้า ม่อนแจ่ม สวนอีเดน Friendly Match Day ช้างพิฆาต เชียงใหม่ ภายใต้การคุมทีมของ อ.ก้าง ปัณวิชญ์ ปั่นทีม (เปลี่ยนชื่อใหม่ อ.กั้ง นำลูกทีมคว้าแชมป์ เป็น Tournament แรกที่ มาดามปุ๊ก …..ผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสิบแสน เป็นผู้จัดการทีม เตรียมลุย สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ที่จะเปิดฉากดวลแข้งในวันที่ 18 ธ.ค. นี้

ศึกลูกหนัง ประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 ก็ได้ทีมเข้ารอบสอง เป็นที่เรียบร้อย..เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษา สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน แจ้งว่าในวันเสาร์ -อาทิตย์ 27-28 พ.ย. จะเป็นการเตะในรอบ 8 ทีม ทีมชนะจะไปเตะในรอบ 4 ทีม ในวันที่ 4 ธ.ค. จะชิงชนะเลิศในวันที่ 5 ธ.ค.2564 ที่สนามเทศบาลตำบลสุเทพ

เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน

ยินดีกับ ผอ.ใหม่…ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ร่วมแสดงความยินดีกับ สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์…ที่ได้รับการแต่งเป็น ผอ.กกท. ภาค 5 ณ สำนักงาน กกท. ภาค 5 เมื่อวันก่อน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น