ตำรวจ สภ.ร้องกวาง บุกรวบกลุ่มวัยรุ่น มั่วสุมเสพยาเสพติด ชาย 3 หญิง 1

เหตุการณ์จับกุมวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาสพติดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเย็นของวันที่ 30 พ.ย.6 เวลา 16.40 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ร้องกวาง จ.แพร่ โดยการอำนวยการและสั่งการของ พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวาง พ.ต.ท.ชัยชาญ ตาตระกูล สวป. ชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.อ.เจริญ นุ่มนวล รอง สวป. พร้อมกับพวก และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันจับกุมตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด ซึ่งทาง
สภ.ร้องกวางได้รับแจ้ง จากชาวบ้านว่ามีกลุ่มรุ่นมามั่วสุมเสพยาเสพติด บริ เวณสวนเยื้อง รร.เดอะบัส จึงเข้าจับกุมร่วมกับฝ่ายปกปกครอง อ.ร้องกวาง และ ต.ร้องเข็ม สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ผู้ต้องหา จำนวน​ 4 ราย ดังนี้


นายนราธิป​ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี บ้านอยู่หมู่ที่ 3 ต.แม่ยางฮ่อ อ.ร้อง กวาง จ.แพร่ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า)​ ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต (ยาบ้า​จำน​วน​ 22 เม็ด)​ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย
นายณัชพล​ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี​ บ้านอยู่หมู่ที่ 4 ต.แม่ยางฮ่อ​ อ.ร้อง กวาง​ จ.แพร่ โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย
นายอุเทน​ (สงวนนามสกุล)อายุ 23 ปี​ บ้านอยู่หมู่ที่ 6 ต.แม่ยางฮ่อ​ อ.ร้องกวาง ​จ.แพร่ โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย
น.ส.อรุณวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี​ บ้านอยู่หมู่ที่ 6 ต.ร้องเข็ม​ อ.ร้องกวาง​ จ.แพร่ โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ควบคุมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น