สลด!! หญิงวัย 70 ปี อดีตนักพัฒนาสังคมสงเคราะห์ฯ บ้านเด็กเวียงพิงค์ เดินข้ามถนนหาซื้อกับข้าว ที่ตลาดบ่อหินถูกรถเบนซ์ชนดับ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 3 ธ.ค.2564 ทางพนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนคนเดินข้ามถนน เสียชีวิตคาที่ บนถนนสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด บริเวณหน้าตลาดบ่อหิน จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ดอยสะเก็ด,กู้ภัยฯมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบศพหญิงวัยชรานอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพขาขวา แขนขวาหัก มีบาดแผลฉกรรจ์ ในกระเป๋าพบบัตรประชาชนระบุชื่อ นางสำอางค์ บุญเจริญ อายุ 70 ปี และบัตรข้าราชการชื่อ นางสำอางค์ บุญเจริญ นักพัฒนาสังคม 6 ว.สถานสงเคราะห์บ้านเด็กเวียงพิงค์ จ.เชียงใหม่ พร้อมเอกสารอื่นๆและเงินจำนวนหนึ่ง ใกล้ที่เกิดเหตุมีรถเบนซ์ สีขาว คู่กรณีจอดอยู่ มีชายคนขับ อายุประมาณ 50 กว่าปี รอให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สำหรับสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าทาง นางสำอางค์ฯได้ขับรถยนต์เก๋ง มาจอดไว้ฝั่งตรงข้ามตลาดบ่อหิน แล้วเดินข้ามถนนมาหาซื้อกับข้าวในตลาด ขณะที่เดินข้ามถนนมาอีกฟากหนึ่ง ได้ถูกรถเบนซ์วิ่งมาพุ่งชนอย่างแรง ทำให้นางสำอางค์ฯเสียชีวิตคาที่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้กู้ภัยฯ นำศพส่ง รพ.ดอยสะเก็ด และนำตัวชายคนขับรถเบนซ์ไปทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการต่อไป

ขอบคุณ/เชียงใหม่แบงค์รถยก มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น