“แวดวงคนกีฬา”……วันที่ 7 ธันวาคม 64

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของ ปี 64 แล้ว ก็หวังว่าวงการกีฬาบ้านเรา คงจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังโดน โควิดน็อคไปนาน ธันวาคม เชียงใหม่ เข้าสู่หน้าหนาวเต็มตัวแล้ว ใครที่ชอบอากาสหนาวๆ อย่างนี้ มาที่ เชียงใหม่ได้ แต่เชียงใหม่ ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้นๆ ลงๆ ทุกวัน ต้องเร่งฉีดวัคซีน เพื่อให้ได้ตามเป้า 100% ทุกกลุ่มอายุ วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 95 ราย ลดต่ำกว่าร้อยแล้ว ก็หวังว่าคงจะลดลงเรื่อยๆ จนถึงสิ้นปี จะได้ร่วมฉลองปีใหม่กันอย่างมีความสุข

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 7 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : อากาศเย็นถึงหนาว กับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 12-15 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 27-31 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด กับมีน้ำค้างแข็งบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 4-12 องศาเซล เซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.  แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

ผ่านไปด้วยดี ….นางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลประชาชนเชียงใหม่ ประจำปี 2564 ที่ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ รับผิดชอบดูแล ก็ไปว่ากันใหม่ในปี 2565 ที่ จะมีกีฬาระดับชาติอย่าง กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ จะมาจัดที่เชียงใหม่ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจาก กรมพลศึกษา ดูแลอีกรายการหนึ่ง

นางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล

เกรียงไกร ไชยพิเศษ หน.อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ บอกว่าเวลานี้ ดอยอินทนนท์ พร้อมรับนักวิ่งจากทั่วสารทิศ ที่จะมาร่วม วิ่งเทรลดอยอินทนนท์ 2021 ระหว่างวันที่ 9-12 ธันวาคม 2564 นักวิ่งจะได้สัมผัสความหนาว ที่ปีนี้ ต่ำกว่า 5 องสาอย่างแน่นอน รายการวิ่งเทรล ถ้าไม่มีโควิดระบาด เราจะเห็นนักวิ่งจากต่างชาติมาร่วมมากมาย ในปีนี้ก็คงจะมีนักวิ่งต่างชาติ ที่สมัครไว้บ้างพอประมาณ ดอยอินทนนท์ พร้อมต้อนรับนักวิ่งทุกท่านอย่างเต็มที่

เกรียงไกร ไชยพิเศษ

ใครเจอใครไม่กี่วันรู้แน่ โปรดติดตาม …ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ ประธานฝ่ายเทคนิค ฟุตบอลสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 แจ้งทุกทีม กำหนดการใหม่ดังนี้ครับ จะจับสลากระบบ zoom วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 64 เวลา 13.30 น. จะได้ทราบว่าทีมไหนจะจับเจอกัน ส่งรายชื่อแผงรูป อังคารที่ 14 ธันวาคม 2564 ปิดระบบ 23.00 น. การแข่งขันเริ่ม 18 ธันวาคม นี้ ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ และ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทั้งสองสนามพร้อมต้อนรับทุกทีมทั้ง 32 ทีมที่มาร่วม

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ช่วงนี้ สนามไร่เยาวเรศ สปอร์ต คลับ ที่มี..บอสใหญ่ ..พ.ต.ท.ธีระดล ดาวเงิน ..ก็จะเปิดบ้านรับผู้มาเยือนอย่างคึกคัก วานนี้มีทีมคนสิงห์มาเยือนไร่เยาวเรศ พร้อมลงสนามอุ่นเครื่องกับ ทีม เชียงใหม่ ออลสตาร์ ส่วนสนาม 2 อีกเดือนเสร็จสมบูรณ์ เปิดใช้อย่างเป็นทางการในเดือน มกราคม 2565 ต้อนรับปีใหม่ จะมีการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน

พ.ต.ท. ธีระดล ดาวเงิน

ผ่านไปอีกงานของเจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน ….เจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ฝ่ายเทคนิค จัดการแข่งขัน ฟุตบอลประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 ก็ได้ ทีมม้ามืด อย่าง กัลยาณิวัฒนา ที่ก่อนแข่งไม่อยู่ในสายตา กลับทะลุเข้ามาชิงได้แชมป์กลับหลังดวลโทษกับ สันป่าตอง ที่ล้มทีมเต็ง 1 อ. เมือง ในการดวลลูกโทษ เข้ามาชิง ก็มาดวลลูกโทษอีก แต่คราวนี้ตีนบอด พ่าย กัลยาณิวัฒนา หวุดหวิด 4-3 ประตู ในเดือน มกราคม 2565 พบกันในบอลเยาวชนประชาชนในรุ่น 12 ปี ก็เตรียมทีมกันได้แล้ว

วีรยุทธ ธรรมขัน

ได้ไฟเขียว…โค้ชสุเมธ แก้วประพันธ์ ….นำทีม วชิราลัย รุ่น 18 ปี ประเภท ก บุก กทม. ร่วมดวลแข้ง ศึกลูกหนัง กีฬาระหว่างโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2564 จัดการแข่งขันโดย กรมพลศึกษา รุ่น 18 ปี มีทีมเข้าร่วม 16 ทีม แบ่งสามสาย เตะที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา (คลอง 6) ระหว่างวันที่ 8-28 ธันวาคม 2564 วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังเชียงใหม่ เป็นหนึ่งเดียวของทีมจาก เชียงใหม่ ที่เข้าร่วมดวลแข้งกับทีมระดับเยาวชนแนวหน้าของไทย นักเตะและทีมงานเดินทางเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โค้ชสุเมธ แก้วประพันธ์

พิงค์นคร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น