(มีคลิป) สาวสองคลั่งไล่จับมอเตอร์ไซค์ กลางเมืองเชียงใหม่ ปชช.แตกตื่น รับแจ้งสายตรวจเข้าล็อคตัวคาดเสพยาจนหลอน

ช่วงสายวันนี้ (24 ธ.ค.64) รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุระทึกกลางเมืองเชียงใหม่ เมื่อทางเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุพบสาวประเภทสองอยู่ในอาการคุ้มคลั่งอยู่บริเวณหน้าวัดมหาวัน ถนนท่าแพ อ.เมืองเชียงใหม่ โดยพลเมืองดีแจ้งว่าสาวประเภทสองคนดังกล่าววิ่งลงไปไล่จับรถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่บนถนน ทำต้องผู้ใช้รถต้องหลบกันจ้าละหวั่น นอกจากนี้ยังไปนอนเกลือกกลิ้งบนฟุตบาท สร้างความหวาดหลัวให้กับผู้คนบริเวณดังกล่าว

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบพบสาวประเภทสองอายุประมาณ 30 ปี อยู่ในอาการคุ้มคลั่งหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่สามารถสื่อสารกันได้ คาดเสพยาบ้าเข้าไปหลายเม็ด เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันล็อคตัว นำขึ้นรถยนต์สายตรวจ นำเข้าห้องคุมขังที่ สภ.เมืองเชียงใหม่

ต่อมาปรากฏว่าเมื่อเข้าไปในห้องคุมขัง สาวประเภทสองยังไม่หายหลอน ยังเดินวนไปมาและอยู่ในอาการกระสับกระส่าย ส่งเสียงร้องโหยหวน ทำให้ผู้ถูกควบคุมรายอื่นหวาดผวา ร.ต.ท.กิตติเดช ทาจีวงศ์สุริยกุล หรือ ลุงหนาน รองสารวัตรปราบปราม ทำหน้าที่สิบเวรห้องขัง สภ.เมืองเชียงใหม่ จึงดีดซึงขับกล่อมเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย จนผ่านไปเกือบสองชั่วโมงจึงเริ่มดีขึ้น

ขณะที่ทางด้าน ร.ต.ท.อภิวัฒน์ กุลดี พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ระบุ ไม่พบหลักบานบัตรประจำตัวใด ๆ ในตัวสาวประเภทสองคนนี้และยังพูดจาสอบถามอะไรไม่ได้ หลังจากนี้จะส่งตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด เบื้องต้นจะมีความผิดข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น และ รอผลตรวจสารเสพติดเพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมอีกหนึ่งข้อหา

ร่วมแสดงความคิดเห็น