(มีคลิป) ทหาร ฉก.ม.3 สกัดยาบ้าชายแดน 1.9 แสนเม็ด อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง ลาดตระเวนชาย แดนอำเภอแม่สาย พบกลุ่มผู้ต้องสงสัยแบกสิ่งของข้ามชายแดน จึงแสดงตัวตรวจค้น ต่างพากันทิ้งของวิ่งหลบหนี พบเป็นยาบ้า 1.9 แสนเม็ด

เวลาประมาณ 21.20 น. วันที่ 6 ม.ค. 65 ทหารร้อย ม.4 ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผบ.ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง นำโดย ร.อ.พิสิฐ อภิเดช ผบ.ร้อย ม.4 ฉก.ม.3 ทำการสกัดการลำเลียงยาเสพติดบริเวณชายแดนในพื้นที่รับผิดชอบ ยึดยาบ้า จำนวน 190,000 เม็ด

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น โดยกำลังทหารหมวดลาดตระเวณที่ 1 กองร้อยทหารม้าที่ 4 ได้ลาดตระเวณในพื้นที่รับผิดชอบ บริเวณท่าข้ามศรีป่าแดง บ้านศรีป่าแดงหมู่ 9 ตำบลเกาะช้าง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ได้พบบุคคลต้องสงสัยประมาณ 3 คน เดินแบกถุงดำข้ามมาจากลำน้ำลวก ซึ่งเป็นเส้นกั้นชายแดนระหว่างประเทศไทยกับเมียนมา

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบ พบถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 2 ใบเมื่อเปิดออกพบว่าภายในถุงพบว่ามียาบ้า 19 มัด เป็นยาบ้าประมาณ 190,000 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึด พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เกาะช้างและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันตรวจสอบก่อนจะนำของกลางทั้งหมดส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ. เกาะช้าง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น