ชาบูได้กัญ | กินด้วยกัญฟินด้วยกัญ เชียงใหม่

กลับมาอีกแล้วจ้ากับชาบูเจ้าอร่อยย่านสันติธรรม ร้านชาบูได้กัญ ร้านที่แอดอยากจะบอกว่าอร่อยเหมือนเดิมเพิ่มเติมไม่ขึ้นราคานะจ้ะ แถมยังเลือกได้ทั้งชาบู และหมูกระทะย่างเนย รวมถึงอาหารที่มีให้เลือกตักกินกันได้แบบบุฟเฟ่ต์ไม่อั้นเลย วันนี้แอดขอแนะนำเมนูใหม่ล่าสุดของร้านข้าวโพดโรยชีส นำมาวางบนกระทะร้อนๆรอเวลาให้ชีสละลายแล้วคีบกินกับข้าวโพดหวาน ต้องร้องอื้อหือเลยจ้าเข้ากันสุดๆที่สำคัญหยิบได้ไม่อั้นกินให้หมดก็พอ55 

ในส่วนของชาบูมีน้ำให้เลือกถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็นซุปน้ำดำ ซุปหม่าล่า ซุปเย็นตาโฟ ซุปกระดูกหมู และยังมีน้ำจิ้มถึง 4 รส แต่แอดขอแนะนำน้ำจิ้มสูตรพิเศษของที่นี้น้ำจิ้มได้กัญ เพราะมีส่วนผสมพิเศษอยากรู้ว่าอร่อยยังไงแซ่บถึงใจรึเปล่าต้องมากินที่ร้านเลย

ที่ร้านชาบูกัญมีทั้งโซนในร้าน และนอกร้าน ใครชอบนั่งกินแบบสบายๆเดินไปตักอาหารใกล้ๆก็นั่งทานในร้านกันได้ ส่วนโซนนอกร้านตอนนี้ได้จัดเป็นแบบเก้าอี้ฟาง ให้ฟิลเหมือนอยู่ที่สวนนั่งคุยไปกินไปรับลมเย็นแบบธรรมชาติ รับรองฟินทั่วกัญในราคาสุดคุ้ม

Facebook : Shabu Dai Gun ชาบูได้กัญ

ติดต่อสอบถาม/สำรองโต๊ะ โทร : 093-7230565

ID Line : 0937230565

ร้านเปิด 15.00 – 23.00 น.(หยุดทุกวันอังคาร)

พิกัดร้าน : ตั้งอยู่ในซอยเทวฤทธิ์ ซอยจะอยู่ระหว่าง ซอยโตโยต้าริช กับซอยโรงแรมเชียงใหม่แกรนด์ ขับเข้าซอยไปประมาณ 100 ม. สังเกตุร้านอยู่ขวามือติดโรงแรมมายลอฟต์

แผนที่ https://goo.gl/maps/yT77SBD6bAwS4zeq5

ร่วมแสดงความคิดเห็น