ประชุมพัฒนางานอาสาสมัครคุมประพฤติ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

19 มกราคม 2565 ด้วยระเบียบนโยบายทิศทางการดำเนินงานของอาสาสมัครคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม ของกรมคุมประพฤติ และ กระทรวงยุติธรรม ปี 2565 ทางนางชุลีกรณ์ แนวณรงค์พนักงานคุมประพฤติชำนาญการพิเศษ
รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดเชียงใหม่ สาขาฝาง นายรัศมี แสนนามวงค์ ประธานอาสาสมัครคุมประพฤติจังหวัดเชียงใหม่สาขาฝางได้จัดประชุมตามวาระ ในวันนี้ ได้ร่วมวางข้อกำหนดในการปฏิบัติงานปี 2565 ทบทวนข้อกฏหมายระเบียบที่เกี่ยวข้องกับอาสาสมัคร การสร้างความเข้าใจแบบฟอร์มการปฏิบัติงาน พร้อมสรุปผลการทำงานในปีที่ผ่านมา ตลอดจนสรุปการเงินของชมรมฯ

โดยได้รับการอนุเคราะห์สถานที่ประชุมโดยเทศบาลตำบลสันทราย อำเภอสันทราย อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอาสาสมัครคุมประพฤติภาคประชาชน ในฐานะหน่วยงานที่มีภารกิจเกี่ยวกับการแก้ไขฟื้นฟู ติดตาม ดูแลช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้กระทำผิดทั้งในระบบคุมประพฤติ และผู้กระทำผิดภายหลังปล่อยโดยการบูรณาการการทำงานร่วมกับชุมชนภายใต้กลไกในการดำเนินงานที่สำคัญเพื่อเป็นการให้โอกาสแก่ผู้กระทำผิดได้กลับตัวกลับตนกลับใจเป็นคนดี “การคุมประพฤติ การแก้ไขฟื้นฟู การทำงานบริการสังคม การให้การสงเคราะห์รวมถึงการจัดตั้งสถานที่เพื่อให้การสงเคราะห์ฯ” เพื่อช่วยผู้ถูกคุมประพฤติในพื้นที่อำเภอฝาง อำเภอไชยปราการ อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น