(มีคลิป) สลด​!! เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนประสานงากันกลางถนน ส่งผลให้มีคนเสียชีวิต 2 บาดเจ็บสาหัส 3

เวลาประมาณ 04.40 น. วันที่ 22 มกราคม 2565 ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง​ สว.สอบสวน สภ.เกาะคา ลำปาง​ รุดไปตรวจอุบัติเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา​ และแพทย์เวร​ รพ.เกาะคา บริเวณหน้าเทศ บาลตำบลเกาะคาแม่ยาว ตำบลเกาะคา อำเภอเกาะคา หลังเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากัน เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบรถกระบะชนประสานงากันจำนวน 2 คัน โดยพบมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย จนท. สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา ได้เร่งให้การปฐมพยาบาลคนเจ็บก่อนนำส่งโรงพยาบาลเกาะคา ทันที

ที่เกิดเหตุพบกระบะยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียนลำปาง ชนประสานงากับกระบะตอนเดียวสีน้ำเงิน ทะเบียนลำปาง โดยสภาพหน้ารถพังยับเยินทั้งสองคัน​ ซึ่งอยู่ในสภาพจอดขวางอยู่กลางถนน ภายในรถกระบะตอนเดียวสีน้ำเงิน ทะเบียนลำปาง พบมีคนขับเสียชีวิตคาพวงมาลัยเป็นผู้ชาย 1 ราย และอีก 1 ราย เป็นผู้ชายนั่งท้ายกระบะกระเด็นจากรถเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยอำเภอเกาะคา จึงได้ช่วยกันงัดเอาร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถ ก่อนจะให้ทางแพทย์เวรโรพยาบาลเกาะคา ตรวจชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ รถกระบะตอนเดียวสีน้ำเงิน ทะเบียนลำปาง ขับมาทางจากตำบลเมืองยาว อำเภอห้างฉัตร มีคนขับและผู้โดยสารมาด้วย จำนวน 3 คน เพื่อจะไปตัดไม้ในเขตอำเภอเกาะคา พอมามาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งปรากฏว่ามีรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียนลำปาง ที่นั่งมาด้วยกัน 2 คน ขับสวนทางมาก่อนจะชนประสานงากันอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยทางร้อยเวรฯจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณภาพ-คลิป สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา

ร่วมแสดงความคิดเห็น