เปิดรั้วรำเพยต้อนรับนักล่าฝัน รำเพยล้านนาคัดตัวนักเรียนห้องเรียนฟุตบอล ปีการศึกษา 65 เก็บเพชรเม็ดงามได้เพียบ

ผ่านไปแล้วกับบรรยากาศแสนคึกคัก สำหรับการคัดตัดนักฟุตบอลของโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่เมื่อวันที่ 22-23 มกราคมที่ผ่านมา ภายใต้การจัดการคัดเลือกด้วยระบบ New Normal ซึ่งได้รับความสนใจเข้าร่วมการคัดเลือกในครั้งนี้จากหลากหลายจังหวัด โดยเฉพาะจังหวัดภาคเหนือตอนบนที่เรียกได้ว่ามาแทบทุกจักหวัด และในงานนี้
ผอ.ชวินทร์ณวัฒน์ ณ ลำพูน ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ลงมาคลุกคลีและร่วมรับชมบรรยากาศในการคัดตัวด้วยตัวเองทั้ง 2 วัน ตลอดจนได้รับเกียรติจากคุณอำนวย ศรีตระกูลชัย ประธานกรรมการสถานสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ มาร่วมให้กำลังใจทั้งสองวันเช่นกัน

โดยในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม เป็นการคัดเลือกนักเตะรุ่น 12 – 15 ปี และในวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม เป็นการคัดเลือกในรุ่น 16-18 ปี ทั้ง 2 วัน ได้รับความสนใจจากเด็กและผู้ปกครองค่อนข้างมาก หากรวมทั้งสองวันแล้วคาดว่าน่าจะราวๆ 200 คน เลยก็ว่าได้ ทำเอาบรรดาทีมสตาฟโค้ชกุมขมับกันทั้งแผง เพราะแต่ละคนที่เข้ามาคัดนั้นต่างมีฝีเท้าที่ดีทั้งสิ้น จนในสุดท้ายก็ได้เพชรที่พร้อมจะนำมาขัดเกลาให้กลายเป็นเพชรรำเพยล้านนาได้หลายคน

รอติดตามประกาศรายชื่อตัวจริงและรายชื่อสำรอง อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มกราคม 2565 นี้ ทั้งตัวจริงและสำรองยืนยันสิทธิ์/ชำระเงินในภายในวันที่ 29 มกราคม 2565 นี้ ทั้งนี้ผู้ที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมคัดตัวได้ด้วยสาเหตุต่างๆ หรือผู้ที่ผิดหวังในการคัดเลือกในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารจากช่องทางของโรงเรียนได้ทุกช่องทาง เพื่อที่จะเข้าร่วมคัดตัวได้ในครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น