ร.ร.เทพนารี! มอบเกียรติบัตร ตอบปัญหาธรรมะ พร้อมมอบเหรียญรางวัล ทุนการศึกษา นักเรียนที่คว้าเหรียญทอง “เทควันโด” ลำพูนเกมส์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนเทพนารี อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ โดย นายอดิเทพ พันธุ์นิติพงศ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ มอบเกียรติบัตรการตอบปัญหาธรรมะ “ทางก้าวหน้า” ครั้งที่ 39 ประจำปี 2564 ให้แก่นักเรียนระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา และแผนกสองภาษา ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศ และรางวัลชมเชย เพื่อเป็นเกียรติเป็นกำลังใจแก่นักเรียน


เพื่อสร้างพลังแห่งการศึกษาธรรมะให้แก่นักเรียน เพื่อส่งเสริมการศึกษาหลักธรรมในพระพุทธศาสนาให้แก่นักเรียน และส่งเสริมนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ ในการสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 8 ประการ แก่เยาวชนของชาติ ให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับการเรียนการสอน และวิถีชีวิตในโลกปัจจุบัน เพื่อให้เยาวชนมีหลักในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง ตั้งแต่เยาววัย ช่วยลดปัญหาเยาวชนต่างๆ ด้วยหลักธรรมคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ก่อให้เกิดความสุขร่มเย็นแก่สังคมและประเทศชาติสืบไป


นอกจากนั้น นายอดิเทพ พันธุ์นิติพงศ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทพนารี ได้มอบเหรียญรางวัล เกียรติบัตร ช่อดอกไม้และทุนการศึกษา ให้กับ นายภาณุพล มิ่งขวัญ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เพื่อเป็นเกียรติเป็นกำลังใจแก่นักกีฬา ในโอกาสที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เหรียญเงิน และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬาเทควันโด ประเภทพุมเซ่ทีมชาย การแข่งขันกีฬาแห่งชาติรอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 47 “ลำพูนเกมส์” ระหว่างวันที่ 14-23 มกราคม 2565 ขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬามีความขยันอดทน มุ่งมั่น หมั่นฝึกฝนให้สำเร็จในระดับที่สูงขึ้นต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น