แวดวงคนกีฬา…วันที่ 28 มกราคม 2565

เชียงใหม่ หลังจากที่โดนฝนหลงฤดูมา ทำให้อากาศกลับมาหนาวอีกครั้ง ทำให้มีนักท่องเที่ยว มาสัมผัสอากาศหนาวที่ ยอดดอยอินทนนท์ ในวันหยุด ที่เวลานี้กลับมาหนาวอีกครั้ง ใครที่ชอบอากาศหนาว ๆ อย่างนี้ มาที่ เชียงใหม่ได้ พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 128 ราย ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ถ้าเป็นอย่างนี้ไม่นานเราคงเห็นตัวเลขสองหลักอย่างแน่นอน …สสจ.เชียงใหม่ ย้ำ! ให้ปชช. ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด เพื่อให้โควิด-19 หมดไป

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ อากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 13-20 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-36 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 5-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

วงการกีฬาก็จะเริ่มกลับมาคึกคัก ถ้าสถานการณ์โควิด -19 เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี เชียงใหม่ ก็เตรียมรับการจัดภายในจังหวัด อีกหลายรายการ กีฬายอดฮิต ฟุตบอล มีการแข่งขันทุกรุ่น ตั้งแต่เยาวชน ไปจนถึง อาวุโส กระจายการแข่งขันไปหลายสนามทั่วเชียงใหม่

วันนี้ (28 มค.) ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ วปอ. รุ่น 54 พร้อมแล้วที่จะต้อนรับ นักเตะจาก วปอ. 64 ที่จะนำทีม วีไอพีรักษ์เชียงใหม่ 31 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม วปอ. 64 ในฟุตบอลนัดกระซับมิตร ณ สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เริ่มการแข่งขัน 16.00 น. ในวันนี้ ขอเชิญ นักเตะ วีไอพี รักษ์ เชียงใหม่ 61 ทุกท่านพร้อมกันที่ สนามสิงห์เหนือ ในเวลา 15.00 น.

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

โดยโค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…จะเป็นผู้วางแผนการเล่นที่จะเตะกัน 3 คลอเตอร์ จะได้จัดให้ถูกว่า ใครจะลงเล่นคลอเตอร์ไหน เพื่อจะได้มีบัดดี้ที่รู้ใจกันลงสนาม นักเตะ วีไอพี รักษ์ เชียงใหม่ ที่ยังไม่ได้ชุดแข่งมารับที่ได้ที่ สนามแข่งขัน ในเวลาบ่าย 3 โมง ที่สนามสิงห์เหนือฯ

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

เตรียมมารับรุ่นน้อง…มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดีศวัฒน์….วปอ. รุ่น 63 บอสใหญ่ สิบแสนรีสอร์ท แม่แตง เชียงใหม่ จะมาร่วมให้การต้อนรับ วปอ. รุ่น 64 ที่จะมาดวลฟุตบอลกับ ทีม วีไอพีรักษ์เชียงใหม่ 61 ในวันที่ 28 มกราคม 2565 ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ งานนี้พลาดไม่ได้ ที่จะมาร่วมชมและให้กำลังใจ วปอ. 64 ที่สนามสิงห์เหนือฯ

รัตนประภา ดีศวัฒน์

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์..เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ขอแจ้งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” จังหวัดศรีสะเกษ(ยกเว้นกรีฑา,เปตอง) ขอความร่วมมือส่งเอกสาร NAME I, NAME II ,แบบคำขอ AD CARD ,แผงรูป เพื่อยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” จังหวัดศรีสะเกษ ทั้งนี้ขอให้ส่งเอกสารก่อนวันที่ 1 ก.พ.65

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์

เปิดบ้านรับนักเตะใหม่…อ.คนอง ตนเล็ก ผู้อำนวยการ โรงเรียนวชิราลัย อ.สารภี เชียงใหม่ ประธานสโมสรฟุตบอลวชิราลัย ยูไนเต็ด แจ้งว่า ในวันที่ 1 ก.พ. 65 ในเวลา 08.00 น. ลงทะเบียน 09.00 น. จะมีการต้อนรับนักเตะใหม่ ที่ผ่านการคัดตัว มาเข้าสังกัด ประจำปี 2565 ณโรงเรียนชิราลัย  ปีนี้ก็ได้นักเตะทุกรุ่น ที่มาคัดตัวตามเป้าทุกรุ่นอายุ

อ.คนอง ตนเล็ก

ร่วมงานขาวดำ … สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ วางพวงหรี แสดงความเสียใจกับ โค้ชฉลองชัย ลีฬหาชีวะ ที่สูญเสียคุณแม่ ตั้งศพสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ที่วัดป่าแพ่ง เชียงใหม่ จะมีพิธีณาปณกิจ วันเสาร์ที่ 29 ม.ค.นี้

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น