(มีคลิป) แจ้งจับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 24 กลางสวนยาง อ.เมือง จ.เชียงราย

แม่พาลูกสาววัย 24 เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังถูกพ่อเลี้ยงขืนใจหลายครั้ง ขณะตนเองไปกรีดยาพารา ด้านตำรวจ ได้ส่งตัวตรวจร่างกายพร้อมกับออกหมายเรียกพ่อเลี้ยงมาสอบปากคำแล้ว

เวลา 12.00 น. พ.ต.อ.พีรพัทธ บุญพุทธ ผกก.สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับรายงานว่ามีถูกกระทำชำเราจึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.เทวินทร์ ไชยยา รอง ผกก. (สส.) สภ.บ้านดู่ พร้อมพนักงานสอบสวนดำเนินการ โดยได้มีนางไก่ (นามสมมุติ) อายุ 51 ปีและ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พร้อมทนายความและนักสังคมสงเคราะห์ได้เดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่พร้อมให้การว่าเมื่อช่วงต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา น.ส.บี ได้ถูกนายเป็ด (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้งและติดต่อกันหลายวันกระทั่งทนไม่ไหวและนางไก่ ไปพบเหตุการณ์จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเป็ด

โดยนางไก่และ น.ส.บี ให้การว่าเดิมนางไก่เป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช และได้เลิกรากับสามีคนเดิมซึ่งมีลูกด้วยกันคือ น.ส.บี โดย น.ส.บี มีสามีและมีบุตรหญิงอายุ 3 ขวบแต่ก็เลิกรากันไป กระทั่งนางไก่ได้มาอยู่กินกับสามีคนใหม่คือนายเป็ดเมื่อประมาณ 13 ปีก่อนได้ไปรับจ้างกรีดยางพารา และเลี้ยงวัวอยู่ที่หมู่บ้านโป่งพระบาท ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย โดยนางไก่ และ น.ส.บี ให้การอีกว่าช่วงกลางเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา น.ส.บี ได้บอกกับมารดาว่าได้ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจหลายครั้งช่วงต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาโดยอาศัยช่วงที่นางไก่ ไปกรีดยางและดูแลสวนส่วนบุตรสาว 3 ขวบ ไปโรงเรียน โดยได้ใช้กำลังเข้าข่มขืนจนสำเร็จหลายครั้งขณะที่ น.ส.บี พยายามขัดขืนแต่ไม่สามารถสู้แรงผู้ชายได้ เมื่อนางไก่ ทราบเรื่อง และเห็นเหตุการณ์พ่อเลี้ยงพยายามข่มขืนลูกอยู่ครั้งหนึ่งด้วยแต่ยังไม่ทันสำเร็จจึงเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงจึงพาลูกสาวแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดัง

ด้าน พ.ต.ท.เทวินทร์ ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำทั้ง 2 แม่ลูกอย่างละเอียด และเตรียมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อใช้เป็นหลักฐาน รวมทั้งเตรียมเรียกสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องและนายเป็ด หากมีมูลก็จะมีการขออนุมัติหมายจับจากศาลเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น