คืบหน้า!! แจ้งจับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาว กลางสวนยาง อ.เมือง จ.เชียงราย

คืบหน้ากรณี แม่พาลูกสาววัย 24 ปี เข้าแจ้งความหลังถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ล่าสุด ได้เชิญตัวพ่อเลี้ยงมาสอบปากคำ แต่เนื่องจากเกรงว่าจะข่มขู่คู่กรณี จึงขออำนาจศาลฝากขัง เบื้องต้นยังปฏิเสธข้อกล่าวหา

วัน 29 ม.ค. 64 พ.ต.อ.พีรพัทธ บุญพุทธ ผกก.สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย  พ.ต.ท.เทวินทร์ ไชยยา รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.สุภาพ เขื่อนแก้ว รอง ผกก.สส. มอบหมายให้ พ.ต.ต.สรัญญู บุรีแก้ว สว.สส.สภ.บ้านดู่ ไปพูดคุยกับนายเป็ด (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี อาศัยอยู่ภายในสวนยางพาราพื้นที่หมู่บ้านโป่งพระบาท ต.บ้านดู่ หลังจากเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา มีนางไก่ (นามสมมุติ) อายุ 51 ปีและ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวพร้อมทนายความและนักสังคมสงเคราะห์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า น.ส.บี ถูกนายเป็ดข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ภายในบ้านพักในสวนยางพารา โดยอาศัยช่วงที่นางไก่ ออกไปกรีดน้ำยาง เหตุเกิดช่วงต้น-กลางเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่บ้านพัก พบนายเป็ด อยู่ในบ้านพัก โดยได้แจ้งว่าได้มีการแจ้งความดำเนินคดีเอาไว้ แต่เนื่องจากยังอยู่ระหว่างกระบวนการสืบสวนสอบสวน และตรวจหลักฐาน ขณะที่ทั้งผู้แจ้งความและผู้ถูกแจ้งความ ต่างอาศัยอยู่ในพื้นที่สวนยางพารา แม้จะแยกบ้านคนละหลังแต่เจ้าหน้าที่เกรงว่าอาจจะมีการข่มขู่พยาน หรือทำให้เสียรูปคดีได้ จึงเชิญตัวนายเป็ดไป เพื่อขออนุมัติหมายฝากขังชั่วคราว โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำการกักขังเอาไว้ โดยมีการดูแลตามขั้นตอน อย่างไรก็ตาม จากสอบถามเบื้องต้นนายเป็ดได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงรอผลตรวจร่างกายของ น.ส.บี และเร่งสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำการตามกฎหมายต่อไป

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อนางไก่ (นามสมมุติ) และ น.ส.บี แจ้งความว่าที่ผ่านมา นางไก่และนายเป็ดอาศัยอยู่ด้วยกัน ภายในสวนยางพาราดังกล่าว โดยมีอาชีพดูแลสวนยางพารา เลี้ยงวัว ให้กับนายจ้าง โดยที่มี น.ส.บี ซึ่งเป็นลูกที่เกิดจากสามีคนเก่าของนางไก่ อาศัยอยู่ และ น.ส.บี ก็มีลูกสาวอายุ 3 ขวบอยู่ด้วย ในช่วงกลางเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา น.ส.บี ได้บอกกับมารดาว่าได้ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจหลายครั้ง โดยอาศัยช่วงที่นางไก่ไปกรีดยางและดูแลสวนส่วนบุตรสาวของ น.ส.บี ไปโรงเรียน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการดังกล่าว โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

อ่านข่าวก่อนหน้า : (มีคลิป) แจ้งจับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาววัย 24 กลางสวนยาง อ.เมือง จ.เชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น