เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานระดมกำลังเข้าดับเพลิง เหตุไฟไหม้ รถบรรทุก 10 ล้อ ขนฟางอัดก้อน

เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานระดมกำลังเข้าดับเพลิง เหตุไฟไหม้ รถบรรทุก 10 ล้อ ขนฟางอัดก้อน บนถนนสาย 105 ท่าสองยาง-แม่สะเรียง ยังไม่ทราบสาเหตุ โชคดีคนขับจอดรถลงได้ทัน

วันนี้ 24 มีนาคม 2565 เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยทหารพรานที่ 3503 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ได้รับแจ้งจากประชาชน ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ รถบรรทุกฟาง บนถนนทางหลวงหมายเลข 105 (สายท่าสองยาง – แม่สะเรียง) บริเวณ หลัก กม.ที่ 61 ในพื้นที่ ต.แม่หละ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก รอยต่อ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน จึงจัดกำลังพล ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ป้อมแม่หละ สถานีตำรวจภูธรท่าสองยาง และประสาน รถดับเพลิงจาก องค์การบริหารส่วนตำบลแม่หละ, เจ้าหน้าที่ กู้ภัยเพชรเกษม เข้าร่วมดำเนินการดับเพลิง


ในที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนสุโขทัย มี นายบุญมี อายุ 66 ปี เป็นคนขับ ได้เกิดไฟไหม้ฟางอัดก้อนที่บรรทุกมาเต็มคัน (น้ำหนัก 3 ตัน) ทาง จนท.หน่วยทหารพราน จึงร่วมกับ จนท.ดับเพลิง ทำการฉีดน้ำเข้าสกัดเพลิง และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาต่อมา

เบื้องต้นจากการสอบถามนายบุญมี คนขับรถคันเกิดเหตุ ทราบว่าตนได้ขับรถบรรทุกฟางอัดก้อนมาจาก จ.สุโขทัย เพื่อจะนำไปส่งยัง บ้านแม่สลิด ต.แม่สอง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุตนได้กลิ่นไหม้และสังเกตุมองกระจกข้างเห็นมีควันไฟ ตนจึงรีบจอดรถและลงจากรถ สำหรับสาเหตุเพลิงไหม้ ยังไม่ทราบว่าเกิดขึ้นจากอะไร ซึ่งยังโชคดี ที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น