เก๋งพลิกคว่ำ คนขับดับคาที่

หนุ่มนครปฐม ขับเก๋งหลุดโค้งพุ่งทะลุเกาะกลางถนน แฉลบชนรถเบนซ์ ก่อนพลิกคว่ำหลายตลบเสียชีวิตคาที่
เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 14 เม.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณสามแยกไฟแดงย่าเป้า ต.ชมพู ขาเข้าเมืองลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานร้อยเวร(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร แพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ หมายเลขทะเบียน 1กฌ 4065 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน พังเสียหายทั้งคัน ภายในพบคนขับรถเป็นชายเสียชีวิตคาที่ เลือดไหลนอง เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรไป 1 เส้นทาง ก่อนจะนำเครื่องตัดถ่างงัดรถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อต่อมาคือนายรุ่งโรจน์ ไชยยานนท์ อายุ 36 ปี ราษฎร ม.5 ต.คลองโยง อ. พุทธมณฑล จ.นครปฐม ส่วนรถอีกคันได้รับความเสียหาย เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น CLS250 สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ 4 ลำปาง บริเวณป้ายทะเบียนรถด้านหน้า กระโปรงหน้ารถ กระจกมองข้างด้านขวา และกระจกบานหน้าแตกเสียหาย เพราะถูกรถเก๋งสีขาวแฉลบใส่ ซึ่งโชคดีที่คนขับรถเป็นชาย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
เหตุการณ์เบื้องต้น ทราบว่า รถเก๋งสีขาว ที่มีนายรุ่งโรจน์เป็นคนขับ ได้ขับมาจากถนนพหลโยธิน อ.เมืองลำปาง จะมุงหน้าเข้าสู่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-เกาะคา ซึ่งช่วงก่อนถึงสามแยกไฟแดงย่าเป้าจะเป็นทางโค้ง รถเก๋งได้ขับมาด้วยความเร็วและพุ่งข้ามเกาะกลางถนน แฉลบไปชนกับรถเก๋งเบนซ์ที่กำลังขับสวนทางมา ก่อนจะตีลังกาหลายตลบไปพลิกหงายท้องอยู่กลางถนน เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนพยานให้เหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น