แวดวงคนกีฬา วันที่ 24 เมษายน 2565

ช่วงนี้ ดินฟ้าอากาศเดี่ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ หน้าร้อนกับมีฝนตกหนัก ทั้งๆที่ ประเทศไทย ก็ยังเข้าสู่ฤดูร้อน โดยในตอนกลางวันพื้นที่ส่วนใหญ่บริเวณประเทศไทยตอนบนจะมีอากาศร้อน อุณหภูมิสูงสุดตั้งแต่ 35-39 องศาเซลเซียลขึ้นไป

พ่อเมืองเชียงใหม่ “ประจญ ปรัชญ์สกุล” นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด-19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้นๆ ลงๆ ทุกวัน เมื่อวานยังอยู่ที่ 328 คน เริ่มลดลงแล้ว แต่ก็ยัง ขึ้นๆ ลงๆ ก็ยังอยู่ที่เลข 3 ก็หวังว่าคงจะกลับมาเป็นศูนย์ในเร็ววันนี้ ถ้าทุกคนให้ความร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ก็หวังว่า สถานการณ์ โควิด คงจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ไม่หนักหนาอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ เชียงใหม่ ถูกจัดให้เป็น 12 เมืองที่เป็นพื้นที่สีฟ้า เมืองท่องเที่ยว สถานบันเทิงต่างก็ได้เฮ ดื่มกินได้ถึงเที่ยงคืน

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 24 เมษายน 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้. ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัด กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดตาก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-40 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดชัยภูมินครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคกลาง อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดสระบุรี พระนครศรีอยุธยา กาญจนบุรี และราชบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 37-39 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

“บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ” นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝากย้ำถึง ประธานฝ่ายกีฬาทุกชนิด ที่สังกัด สมาคมฯ ให้เตรียมทีมนักกีฬา เยาวชนเชียงใหม่ ที่จะไปร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 คัดภาค 5 ที่ พะเยา ให้ดูแลสุขภาพ ตรวจ ATK ก่อนไป ร่วมในการแข่งขัน เพื่อป้องกันโควิด 19 ใครตรวจเจอระหว่างแข่งขันก็ต้องกลับบ้านทันที เสียโอกาสไปต่อ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พะเยาเกมส์ ระหว่างวันที่ 5-15 พฤษภาคม 2565 งานนี้นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ นับพันคนไปร่วมทุกชนิดกีฬาที่มีการแข่งขัน

มนตรี หาญใจ

วงการกีฬาฟุตบอลบ้านเราก็กลับมาคึกตักอีกครั้ง หลัง สถานการณ์ โควิดเริ่มจะคลี่คลาย รองหมู “ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์” รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ประธานสโมสรสิงห์เหนือ เชียงใหม่ จัดดวล ลุก ปรี อเมเจอร์ลีก ขึ้นมารมี 4 ทีม ที่จะแข่งขัน ใน อเมเจอร์ลีก โซนเหนือตอนบน ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ก็จะปิดวันนี้แล้ว

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

เตรียมทีมเยาวชนเชียงใหม่ ชุด พะเยาเกมส์ เดินทางฃวันที่ 4 พ.ค. นี้ “สมชาย นันทโกวัฒน์” ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นำทัพเอง กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 รอบคัดเลือกภาค 5 ที่ พะเยา จะเป็นเจ้าภาพจัด 5-15 พค. 65 เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเยาวชน ภาค 5 ไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พัทลุงเกมส์ มั่นใจงานนี้มีลุ้นไปต่อแน่นอน

สมชาย นันทโกวัฒน์

นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ติดภาระกิจมอบหมายให้ “นพรุจ นพศิริ” อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานปิดการแข่งขันและมอบรางวัล การแข่งขัน ยิมนาสติกและฟิตเนต เชียงใหม่ ครั้งที่ 10 ณ เซ็นทรัล แอร์ พอร์ต เชียงใหม่ เมื่อวานนี้

นพรุจ นพศิริ

ทีมลูกหนังรากหญ้าในรุ่น ประชาชน ก็เตรียมทีมกันไว้ทาง “พ.ต.ท. ธีรดล ดาวเงิน” ประธานสโมสรฟุตบอลไร่เยาวเรศ สปอร์ต เตรียมระเบิดแข้ง ฟุตบอลนอร์ทลีก 2022 ในเดือน พฤษภาคม นี้ ที่สนาม ไรต่เยาวเรศสปอร์ตคลับ อ. แม่แตง เชียงใหม่ ที่เวลานี้มี 2 สนามมาตราฐานพร้อมใช้ในการแข่งขันได้แล้ว

พ.ต.ท. ธีรดล ดาวเงิน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น