ดึงเยาวชนทุ่งแพม เล่นกีฬาห่างไกลยาเสพติด

ชาวบ้านทุ่งแพม แม่สะเรียง ดึงเยาวชนเล่นกีฬาห่างไกลยาเสพติด

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 65 ที่สนามฟุตบอลบ้านทุ่งแพม ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน นายปกรณ์ จีนาคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่ฮ่องสอน ตัวแทน นายปัญญา จีนาคำ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดงานการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคี แม่ฮ่องสอนเขต 2 ครั้งที่ 1ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 6 – 8 พ.ค. 65 โดยมีนายสติ ทรัพย์ทวีพันธ์ พร้อมด้วยกับพวกให้การต้อนรับ
นายปกรณ์ จีนาคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน ยุวชน รวมทั้งบุคคลทั่วไปให้เล็งเห็นถึงความสำคัญและทักษะการเล่นกีฬาฟุตซอล ให้มีประสบการณ์ยิ่ง ๆ ขึ้นไป ส่งเสริมให้ประชาชน เยาวชน หนุ่มสาว ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ทั้งนี้เพื่อจะได้ห่างไกลกับยาเสพติด และที่สำคัญเป็นการส่งเสริมให้ เยาวชน ยุวชน มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย และส่งเสริมให้มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์เติบโตขึ้นไปจะได้มีคุณภาพของสังคม


อย่างไรก็ตาม การจัดงานในครั้งนี้จะเป็นไปไม่ได้เลยหากไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีสนับสนุนงบประมาณในการจัดกิจกรรมดังกล่าวต้องกราบขอบพระคุณไปยังท่าน ส.ส.ปัญญา จีนาคำ และผู้ใหญ่ใจดีอีกหลายท่านที่ไม่สามารถเอ่ยนามได้ทั้งหมด ในฐานะตัวแทนของท่าน สมาชิกสภาผู้แทนแม่ฮ่องสอน ขอกราบขอบพระคุณผู้สนับสนุนอีกครั้ง และจะพยายามจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชน ยุวชน รวมทั้งชาวบ้านต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น