สร้างสามัคคีในชุมชน อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

สร้างสามัคคีในชุมชน อบต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน จัดเกมส์ กีฬา อบต.ปางหมูคัพ ต้านยาเสพติด สร้างนิมิตหมายใหม่ เชื่อมความสามัคคีของคนในชุมชน

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านปางหมู ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน นายอุกฤษฏ์ แสงงาม นายอกองค์การบริหารส่วนตำบลปางหมู จัดการแข่งขันกีฬา อบต.ปางหมู คัพ ต้ายยาเสพติด โดยนำชุมชนและนักกีฬาแต่ละหมู่บ้าน จำนวน 13 หมู่บ้าน ในเขตพื้นที่ตำบลปางหมู ร่วมเดินพาเหรดพร้อมติดป้ายชื่อแต่ละหมู่บ้านจากวัดปางหมู เข้าสู่สนามกีฬาโรงเรียนอย่างคึกคัก เพื่อมาร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ มีประเภทกีฬาที่จัดให้มีการแข่งขันกันหลากหลายประเภท เช่นฟุตบอล , เซปักตะกร้อ , วอลเล่ย์บอล ,ชักเย้อ, เบตอง ,วิ่งกระสอบ และปิดตาตีปี้บ สร้างความสนุกสนานให้กับประชาชนในชุมชนกันอย่างคึกคัก โดยมีนายวีระพงศ์ รันณศรี ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน เป็นประธานเปิด

นายอุกฤษฏ์ แสงงาม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปางหมู กล่าวว่า หลังจากได้เลื่อนการจัดการแข่งขันกีฬามาหลายเดือน เนื่องจากสถานการณ์โควิด ปัจจุบันในพื้นที่สถานการณ์โควิดเบาบางและทุกคนที่มาร่วมการแข่งขันก็ต้องสวมหน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่าง จึงได้จัดการแข่งขันขึ้น เป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายของประชาชนที่คาดหวังให้เยาวชนและประชาชนเกิดความสนใจและตื่นตัวต่อการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาในเวลาว่างอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพและชีวิตของคนในชุมชนดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคี เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของคนในชุมชนอีกด้วย



ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น