ร่วมทำบุญสร้างถนนคอนกรีต เข้าวัดดอยแก้ว

บุญด่วน สร้างถนนคอนกรีตเข้าวัด ณ วัดดอยแก้ว อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่​

เนื่องด้วยทางวัดดอยแก้ว มีวัตถุประสงค์จะพัฒนาทางเข้าวัด ซึ่งเป็นทางดินลูกรังและหินกรวด เมื่อเข้าฤดูฝน ทางเส้นนี้จะเป็นหลุมเป็นดินโคลนใช้สัญจรลำบาก

ดังนั้น จึงขอบอกบุญมายังทุก ๆ ท่านที่มีจิตศรัทธาในพระพุทธศาสนา ได้ร่วมบุญตามกำลังศรัทธา เพื่อสร้างถนนเข้าวัดในครั้งนี้ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ อำนวยความสะดวกแก่พระภิกษุสามเณร ประชาชนทั่วไปที่อาศัยอยู่บริเวณโดยรอบ รวมถึงผู้เดินทางมาทำบุญตลอดทั้งปี

จึงจะบอกบุญ​ให้ญาติ​ธรรม​ได้มีส่วน​ร่วม​ในบุญ​นี้ จะรวบรวม​ปัจจัย​ในการเทถนน​คอนกรีต​เสริม​เหล็ก และนำไปทำถนน​ (งบประมาณ​เบื้องต้น 50,000บาท)

✨ร่วม​ทำบุญได้ที่
ธนาคารออมสิน
เลขบช 020-372-069-219
ชื่อบัญชี วัดดอยแก้ว

? อานิสงส์ของการสร้างถนนเข้าวัด ส่งผลให้มีลู่ทางในการทำมาหากิน มีช่องทางเสมอ เดินทางก็ปลอดภัยแคล้วคลาด ไม่มีอุปสรรค คล่องตัว สะดวกสบายขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่ติดขัด มีหนทางโล่งเตียน เหมือนดั่งถนนที่ช่วยให้สาธุชนทั้งหลาย ได้เดินทางกันมาทำบุญในวัดได้ง่ายดาย แก้กรรมให้กับผู้ที่ไม่รู้อนาคตตัวเอง ไม่รู้จะทำอะไรในชีวิต ชีวิตพบกับทางตัน มืดแปดด้าน ปัญหารุมล้อม

?อานิสงส์แห่งการทำบุญใหญ่สร้างถนนเข้าวัด
1).ส่งผลให้ไม่ว่าเราจะนึกทำสิ่งใดก็จะทำให้สำเร็จโดยเร็วฉับพลัน
2).สิ่งดีๆ จะเข้ามาในชีวิตประกอบการค้าขายก็เจริญก้าวหน้า
3).ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็จะแคล้วคลาดปลอดภัย
4).จิตใจของเราจะหนักแน่น จะไม่ท้อแท้ ไม่สะทกสะท้านต่อสิ่งใดที่มากระทบ
5).เมื่อตั้งใจจะทำสิ่งใดก็สำเร็จได้ดังใจปรารถนาโดยสมบูรณ์ เหมือนดั่งที่ลูกนิมิตที่สาธุชนทั้งหลายร่วมกันสร้างขึ้นเพื่อชี้เขตพัทธสีมา เพื่อให้พระสงฆ์สามารถทำสังฆกรรมในโบสถ์ได้โดยสมบูรณ์
6).แก้กรรมให้กับผู้ที่คิดสิ่งใดวางแผนอะไรไม่ได้เป็นไปตามที่คิดมีจิตใจอ่อนไหว หาจุดยืนในตัวเองไม่ได้ โลเล ท้อแท้ ไม่ตั้งมั่น ทำอะไรสำเร็จช้า มีอุปสรรค ประกอบการค้าไม่เจริญก้าวหน้า
7).การสร้างทางก็เหมือนสร้างทางขึ้นสวรรค์
8).พบทางแก้ปัญหา ทำให้ธุรกิจและการงานต่างๆเจริญรุ่งเรือง
9).ไม่มีอุปสรรคเพราะมีหนทางแล้วก็เดินไปได้สะดวกคล่องตัว
10).ชีวิตมั่งมีศรีสุข ไม่ทุกข์กายทุกข์ใจ เดินทางไปที่ไหนก็เจอแต่คนดี มีน้ำใจ คอยให้การช่วยเหลือ ฐานะมั่นคงมากด้วยเงินทองทรัพย์สิน
เพจ วัดดอยแก้ว อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น